Thể thao trong nước

Hơn 500 hội viên người cao tuổi tham gia hội thao “Thái cực trường sinh đạo”

ClockThứ Năm, 06/06/2019 13:18
TTH.VN - Sáng 6/6, Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp với Hội Người cao tuổi tỉnh tổ chức hội thao “Thái cực trường sinh đạo” người cao tuổi tỉnh lần thứ I năm 2019.

Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi bằng BHYTKhám, tầm soát bệnh lý miễn phí cho hơn 300 người cao tuổi ở thành phố Huế

Đồng diễn “Thái cực trường sinh đạo”

Hội thao thu hút hơn 500 hội viên người cao tuổi của các câu lạc bộ (CLB) người cao tuổi của các phường xã, thị trấn của các huyện, thị xã, TP. Huế.

Chương trình có phần đồng diễn của các CLB người cao tuổi và phần thi “Thái cực trường sinh đạo” của hơn 250 vận động viên của 8 CLB Người cao tuổi của các huyện Phú Lộc, Nam Đông, Phú Vang, Phong Điền, Quảng Điền, A Lưới, thị xã Hương Trà và TP. Huế.

Kết quả, CLB Người cao tuổi TP. Huế đạt giải Nhất, CLB Người cao tuổi huyện Phú Vang đạt giải Nhì, CLB Người cao tuổi thị xã Hương Trà đạt giải Ba và có CLB Người cao tuổi giành giải Khuyến khích.

Chương trình nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và hưởng ứng “Tháng hành động vì người cao tuổi” của Thủ tướng Chính phủ; đồng thời, đưa môn dưỡng sinh “Trường sinh đạo” phát triển rộng khắp các cấp hội người cao tuổi nhằm nâng cao sức khỏe, chống lại bệnh tật, góp phần đem lại đời sống văn hóa tinh thần “sống vui, sống khỏe, sống hạnh phúc, sống có ích cho gia đình và xã hội cho người cao tuổi.

Tin, ảnh: Phước Ly

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nhật Bản: Người cao tuổi sống một mình sẽ chiếm 20% tổng số hộ gia đình vào năm 2050

Một nghiên cứu mới của Viện Nghiên cứu An sinh xã hội và Dân số quốc gia Nhật Bản cho biết, đến năm 2050, 10,8 triệu người cao tuổi ở nước này sẽ sống một mình, chiếm 20,6% tổng số hộ gia đình, đánh dấu sự gia tăng kể từ năm 2020, khi chỉ 7,37 triệu người già - tương đương 13,2% tổng số hộ gia đình, sống một mình.

Nhật Bản Người cao tuổi sống một mình sẽ chiếm 20 tổng số hộ gia đình vào năm 2050
Return to top