ClockThứ Ba, 26/01/2021 15:49

Hơn 500 phóng viên trong, ngoài nước tác nghiệp phiên khai mạc Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII

TTH.VN - Từ sáng 26/1, có hàng trăm phóng viên đến từ các cơ quan thông tấn báo chí trong và ngoài nước có mặt tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội) để tác nghiệp phiên khai mạc Đại hội.

Rực rỡ cờ, hoa chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIIIHình ảnh phiên trù bị Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của ĐảngTriển lãm tranh cổ động chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIIIHơn 1.500 đại biểu tham gia phiên trù bị Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIIIBáo chí quốc tế “giải mã” niềm tin của người dân Việt Nam với Đảng

Các phóng viên tác nghiệp trong ngày khai mạc Đại hội 

Trước khi vào khu vực Trung tâm báo chí, các phóng viên phải trải qua khâu kiểm tra an ninh rất nghiêm ngặt. 

Bên cạnh các phóng viên trong nước, số phóng viên nước ngoài cũng tích cực tác nghiệp để thông tin Đại hội được chuyển tải nhanh nhất, kịp thời nhất.

Theo Trung tâm báo chí Đại hội XIII của Đảng, có khoảng hơn 500 phóng viên, kỹ thuật viên của 191 cơ quan báo chí trong nước, hơn 60 phóng viên của 26 hãng thông tấn báo chí nước ngoài tham gia tác nghiệp tại Đại hội Đảng lần này.

Tin, ảnh: Anh Phong 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gặp mặt phóng viên tác nghiệp tại Quần đảo Trường Sa

Sáng 3/1, tại TP.Cam Ranh (Khánh Hòa), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân tổ chức gặp mặt, quán triệt cho phóng viên, diễn viên đội nghệ thuật xung kích Hải quân và các lực lượng đi thăm chúc tết cán bộ, chiến sĩ, Nhân dân đang làm việc, sinh sống trên Quần đảo Trường Sa nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Phó Chính ủy Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân, Đại tá Nguyễn Hữu Minh chủ trì buổi gặp mặt.

Gặp mặt phóng viên tác nghiệp tại Quần đảo Trường Sa
Tác nghiệp nơi biển, đảo

Trên đảo Cồn Cỏ, tôi chỉ có thể tranh thủ thời gian ít ỏi lúc đoàn công tác ăn trưa để “gõ” laptop hết tốc độ. Khi biên đội tàu hụ còi rời đảo, tiếp tục rẽ sóng tuần tra, cũng là lúc thông tin từ chuyến tác nghiệp nơi biển, đảo đã “lên sóng” đến với bạn đọc, nóng hổi. Đối với người làm báo, đó là niềm hạnh phúc lớn. Cái bụng đói cồn cào hay đôi mắt thiếu ngủ chỉ là “chuyện nhỏ”.

Tác nghiệp nơi biển, đảo
Báo chí góp phần định hướng tư tưởng, dẫn dắt dư luận

Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng tiếp tục nhấn mạnh, một trong những nhiệm vụ quan trọng của báo chí trong tình hình mới là: “Kiên quyết đấu tranh, loại bỏ các sản phẩm, thông tin độc hại, xuyên tạc, phản động, ảnh hưởng xấu đến ổn định chính trị - xã hội, thuần phong mỹ tục”.

Báo chí góp phần định hướng tư tưởng, dẫn dắt dư luận
Return to top