Thể thao

Hơn 500 VĐV tham gia giải việt dã Sacombank 2016

ClockChủ Nhật, 09/10/2016 20:35
TTH.VN - Sáng 9/10, Ngân hàng TMCP Sài Gòn ThươngTín (Sacombank) Chi nhánh tỉnh phối hợp với Sở Văn hóa & Thể thao, Sở Giáo dục & Đào tạo tổ chức giải việt dã “Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng” năm 2016. Ông Nguyễn Thái Sơn, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến dự.

Xuất phát

Năm nay, giải quy tụ 520 vận động viên đến từ 24 đơn vị trên địa bàn, chủ yếu là các trường học từ THCS đến đại học, thi đấu ở 4 nội dung: nữ cự li 2km và 3km; nam cự li 3km và 4km.

Đây là năm thứ 12 liên tiếp Sacombank Chi nhánh tỉnh tổ chức giải việt dã nhằm kỷ niệm ngày khai trương, thành lập các chi nhánh trên toàn hệ thống Sacombank và đẩy mạnh phong trào đi đua rèn luyện thể dục, thể thao của tỉnh.

Về đích

Ban tổ chức đã trao 10 giải nhất, 10 giải nhì, 10 giải ba và 12 giải khuyến khích cho các tập thể cá nhân có thành tích xuất sắc, với tổng giá trị giải thưởng gần 200 triệu đồng.

Tâm Huệ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sacombank trao tặng 85 suất học bổng

Ngày 5/9, Sacombank chi nhánh Thừa Thiên Huế triển khai chương trình học bổng “Ươm mầm cho những ước mơ” tiếp thêm động lực vươn lên trong học tập cho các em học sinh – sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Sacombank trao tặng 85 suất học bổng
Trao 50 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Ngày 14/11, Ngân hàng Sacombank phối hợp với Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam tổ chức trao tặng 50 suất học bổng, mỗi suất 1 triệu đồng, cho 50 em học sinh hoàn cảnh khó khăn và có thành tích cao trong học tập tại Trường Tiểu học Lộc Sơn 2, huyện Phú Lộc.

Trao 50 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn
Return to top