ClockThứ Bảy, 22/09/2018 20:07

Hơn 55 triệu đồng ủng hộ học sinh, hộ nghèo ở Đông Sơn - A Lưới

TTH.VN - Học sinh Trường tiểu học Đông Sơn chủ yếu là đồng bào Pa Cô ở các bản Ka Vá, Trù Chah, Loa Tavai, Hồng Bắc, A Đớt... và một phần đến từ nước bạn Lào.

Tổ chức “Đêm hội trăng rằm” cho gần 1.000 em nhỏ khó khăn300 trẻ em khó khăn Hương Thủy vui trung thu

Niềm vui của 2 mẹ con sau khi nhận quà

Tích lũy từ việc bán các mặt hàng như áo quần, mỹ phẩm, đồ điện tử... cùng với trợ giúp của các mạnh thường quân, ngày 22/9, nhóm bán hàng từ thiện GSC (là những bác sĩ, viên chức trên địa bàn tỉnh) và nhóm Hướng đạo sinh TP. Huế đã trao 133 suất quà Trung thu với tổng kinh phí hơn 30 triệu đồng đến học sinh Trường tiểu học Đông Sơn (xã Đông Sơn - huyện A Lưới) và 78 phần quà trị giá 25 triệu đồng cho các hộ nghèo trong xã.

Cắt tóc và hướng dẫn các em cách vệ sinh thân thể

Học sinh Trường tiểu học Đông Sơn chủ yếu là đồng bào Pa Cô ở các bản Ka Vá, Trù Chah, Loa Tavai, Hồng Bắc, A Đớt...  và một phần đến từ nước bạn Lào. Qua trao đổi với Ban Giám hiệu nhà trường, nhóm GSC đã tặng thêm 6 bộ lân cỡ trung và đại, cắt tóc, bày cách vệ sinh thân thể cho các bạn nhỏ nơi đây.

Ông Hồ Văn Thiên – Phó Chủ tịch UBND xã Đông Sơn chia sẻ: “Với đặc thù vùng núi, khó khăn về kinh tế, chính quyền rất mong có sự quan tâm của cộng đồng, xã hội giúp người dân, nhất là trẻ em, được vui chơi và phát triển toàn diện”.

Tin, ảnh: Minh Trang

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Rừng A Lưới bị cháy do sét đánh

Vụ cháy rừng ở A Lưới được xác định xảy ra vào sáng sớm 17/4, phải đến chiều cùng ngày, các lực lượng mới dập tắt. Đến ngày 18/4, các lực lượng vẫn tiếp tục kiểm tra, theo dõi nhằm ngăn chặn kịp thời lửa rừng có thể tái bùng phát.

Rừng A Lưới bị cháy do sét đánh
Bộ Tư lệnh Quân khu 4:
Kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74

Ngày 17/4, Đoàn công tác Bộ Tư lệnh Quân khu 4, do Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Hà, Phó Tư lệnh Quân khu làm trưởng đoàn đã tiến hành kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74 Nam Đông - A Lưới.

Kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74
Khởi công xây nhà cho hộ nghèo ở Quảng Điền

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Quảng Điền phối hợp Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế và Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Quảng Phú tổ chức khởi công nhà tình thương cho bà Nguyễn Thị Mong ở thôn Phú Lễ, xã Quảng Phú.

Khởi công xây nhà cho hộ nghèo ở Quảng Điền
Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top