ClockChủ Nhật, 13/11/2016 18:10

Hơn 600 sinh viên tham gia hiến máu tình nguyện

TTH - Sáng 13/11, Prudential Việt Nam phối hợp với Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Trung tâm Huyết học Truyền máu (Bệnh viện Trung ương Huế) tổ chức hoạt động hiến máu nhân đạo.

Theo đó, có hơn 600 sinh viên trường đại học Ngoại ngữ và Khoa Giáo dục thể chất (ĐH Huế) cùng đội ngũ nhân viên, tư vấn viên của Prudential tham gia hiến máu nhân đạo; dự kiến thu được 400 đơn vị máu.

Các bạn sinh viên tham gia hiến máu nhân đạo tại sự kiện Pru – Tình nguyện 2016

Cùng với các chương trình vì cộng đồng, phong trào hiến máu nhân đạo là một hoạt động lớn và thường niên của đơn vị suốt 17 năm qua. đây là lần thứ 8, Prudential tổ chức hoạt động này tại Huế. Được biết, cùng với 17 tỉnh thành trong cả nước, hoạt động hiến máu nhân đạo lần này là một trong 2 chuỗi sự kiện quan trọng thuộc chương trình Pru – Tình nguyện 2016, nhân kỷ niệm 17 năm thành lập Prudential Việt Nam.

Liên Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó
“Ngôi nhà 5.000 đồng”

Bằng việc huy động đóng góp của mỗi sinh viên chỉ 5.000 đồng và từ đó, “Ngôi nhà 5.000 đồng” đầu tiên đã được hình thành, giúp sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vững niềm tin với giấc mơ đại học của mình.

“Ngôi nhà 5 000 đồng”
Hương Thủy: Hơn 300 người tham gia hiến máu tình nguyện

Sáng 11/4, tại xã Thủy Phù, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện TX. Hương Thủy phối hợp với Trung tâm Huyết học - Truyền máu Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức hiến máu tình nguyện đợt 4 năm 2024.

Hương Thủy Hơn 300 người tham gia hiến máu tình nguyện
Return to top