ClockChủ Nhật, 15/01/2017 10:54

Hơn 600 suất quà Tết cho học sinh và người nghèo Phú Lộc

TTH.VN - Đây là chương trình quy mô do Hội Đồng hương Phú Lộc Tại TP. Hồ Chí Minh phối hợp với các nhà tài trợ tổ chức với tổng số tiền gần 260 triệu đồng.

Trong hai ngày 14-15/1, Chương trình “Tặng quà cho đồng bào nghèo và học sinh có hoàn cảnh khó khăn” do Công Ty CP Dầu Tràm Cung Đình phối hợp cùng Hội Đồng hương Phú Lộc tại TP.Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Điện hơi công nghiệp Nghiệp Tín Thành, Công ty Trà vả Lộc Mai tổ chức tặng quà cho đồng bào nghèo và học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại tại 6 xã: Lộc Tiến, Lộc Thủy, Lộc Hòa, Lộc Trì, Vinh Hiền, Vinh Hưng và Hội người mù huyện Phú Lộc.

Trao quà Tết cho các em học sinh

Theo đó, đoàn đã trao 660 suất quà Tết trị giá 400.000 đồng/suất cho người nghèo và 300.000 đồng/suất cho học sinh nghèo hiếu học. Ngoài ra, đoàn còn trao cho Hội người mù huyện Phú Lộc với số tiền là 10.000.000 đồng. Mỗi xã có 80 suất quà cho người nghèo và 30 suất cho học sinh khó khăn. Tổng số tiền được trao tặng đợt này gần 260 triệu đồng.

Hộ nghèo xã Lộc Hòa nhận quà từ chương trình

Những phần quà này gửi tặng đến những người già neo đơn, gia đình có hoàn cảnh khó khăn và học sinh nghèo nhưng có tinh thần vượt khó hoặc có thành tích học tập.

Tin, ảnh: Thùy Trang

ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đại sự quán Canada tại Việt Nam trao quà hỗ trợ cộng đồng

Chiều 01/2, Đại sứ quán Canada tại Việt Nam phối hợp Trung tâm Nghiên cứu phát triển xã hội (CSRD) và UBND huyện Phong Điền tổ chức trao quà, hỗ trợ cộng đồng khắc phục hậu quả lũ lụt năm 2023 tại xã Phong Bình, huyện Phong Điền.

Đại sự quán Canada tại Việt Nam trao quà hỗ trợ cộng đồng

TIN MỚI

Return to top