ClockThứ Ba, 23/08/2022 11:26

Hơn 7.000 người dự thi tìm hiểu cải cách hành chính tuần thứ ba

TTH.VN - Sáng 23/8, Ban tổ chức hội thi trực tuyến tìm hiểu công tác cải cách hành chính giai đoạn 2021 - 2025 trong cán bộ, công chức, viên chức tỉnh tổ chức trao giải cho các cá nhân xuất sắc tuần thi thứ 3.

Giúp cán bộ, công chức, viên chức thực hiện tốt hơn cải cách hành chínhTrao giải tuần 1 hội thi tìm hiểu công tác cải cách hành chínhHáo hức hội thi tìm hiểu cải cách hành chính trong ngày đầu

Trao giải cho các cá nhân xuất sắc tuần thi thứ 3

Theo ban tổ chức, tuần thi thứ 3 là tuần đầu tiên có 171/171 đơn vị, địa phương có người tham gia hội thi và cũng là tuần có số người tham gia thi đông nhất với 7.088 người, tăng 243 người so với tuần thứ hai và tăng 1.305 người so với tuần thứ nhất.

Trong đó, đơn vị cấp sở có số người tham dự thi nhiều nhất là: Sở Y tế, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Khoa học và  Công nghệ. Đối với cấp huyện, địa phương có số người tham dự thi nhiều nhất gồm UBND thị xã Hương Trà, UBND huyện Phú Lộc, UBND thành phố Huế. Với cấp xã, UBND xã Thủy Thanh, thị xã Hương Thủy, UBND xã Quảng Thọ, huyện Quảng Điền và UBND xã Vinh Hưng, huyện Phú Lộc là những đơn vị có người tham gia thi đông nhất.

Về chất lượng bài dự thi, tuần thi thứ 3 là tuần có điểm trung bình các bài thi cao nhất trong 3 tuần với 87,7 điểm. Tuy nhiên, số người trả lời đúng 10/10 câu hỏi là 3.565/7.088, thấp hơn 26 người so với tuần thứ hai.

Căn cứ vào kết quả và thể lệ hội thi, ban tổ chức đã trao giải Nhất cho ông Lê Hồng Bường, UBND xã Lâm Đớt, huyện A Lưới; giải Nhì cho bà Mai Đỗ Thùy Ni, UBND xã Thủy Thanh, thị xã Hương Thủy và giải Ba thuộc về ông Cao Thọ Ngọc Huy, UBND phường Hương Chữ, thị xã Hương Trà. Đây là các cá nhân xuất sắc trả lời đúng 10/10 câu hỏi trắc nghiệm và dự đoán gần đúng nhất tổng số người trả lời đúng tất cả 10/10 câu hỏi của tuần thi thứ 3.

Cuộc thi tuần 4 sẽ tiếp tục diễn ra tại địa chỉ: Hoithicchc.thuathienhue.gov.vn.

Tin, ảnh: Hải Thuận

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cấp Phiếu Lý lịch Tư pháp trên VNeID: Nhanh chóng, thuận tiện, giảm chi phí

Cùng với Hà Nội, từ 22/4 – 22/6/2024, tỉnh Thừa Thiên Huế triển khai thí điểm cấp Phiếu Lý lịch Tư pháp (LLTP) trên trên ứng dụng định danh và xác thực điện tử VNeID cho công dân Việt Nam có tài khoản định danh điện tử VNeID mức độ 2. Việc này nhằm đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính (TTHC), tạo thuận lợi, giảm thời gian, chi phí xã hội cho người dân.

Cấp Phiếu Lý lịch Tư pháp trên VNeID Nhanh chóng, thuận tiện, giảm chi phí
Trở lại quán quân trong bảng xếp hạng PAPI

Với điểm tổng hợp đạt 46,0414 điểm, Thừa Thiên Huế dẫn đầu toàn quốc Chỉ số Hiệu quả quản trị và hành chính công cấp tỉnh (PAPI) năm 2023. Đây là lần thứ 2 Thừa Thiên Huế quán quân chỉ số này.

Trở lại quán quân trong bảng xếp hạng PAPI
Return to top