ClockThứ Năm, 21/12/2017 20:20

Hơn 7 tỷ đồng giúp đỡ người khuyết tật và trẻ mồ côi

TTH - Theo báo cáo của Hội Bảo trợ Người tàn tật và Trẻ mồ côi tỉnh tại Hội nghị Tổng kết hoạt động hội năm 2017 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2018 sáng 21/12, năm 2017.

Hội đã vận động nguồn lực từ các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước được hơn 7 tỷ đồng nhằm bảo trợ, giúp đỡ cho người khuyết tật và trẻ mồ côi. Trong năm, Hội đã hỗ trợ 636 chiếc xe lăn, 100 xe lắc cho người khuyết tật; khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho trẻ mồ côi; hỗ trợ vốn sinh kế cho 54 người khuyết tật nghèo tại các địa phương…

Phước Ly

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hỗ trợ người khuyết tật hòa nhập

Nhiều chương trình, hoạt động, dự án hỗ trợ người khuyết tật (NKT) được triển khai trên địa bàn tỉnh đã giúp NKT cải thiện sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống và hòa nhập cộng đồng.

Hỗ trợ người khuyết tật hòa nhập
“Đòn bẩy” để người nghèo vươn lên

Xây dựng tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, kết nối những tấm lòng hảo tâm cùng chung tay với chính quyền địa phương để giúp các hộ nghèo, cận nghèo vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống. Đó là những gì Ủy Ban Mặt trận Tổ quốc (UBMTTQ) Việt Nam phường Đông Ba, TP. Huế đã và đang làm được để tạo nên những “đòn bẩy” giúp người nghèo vươn lên.

“Đòn bẩy” để người nghèo vươn lên

TIN MỚI

Return to top