ClockThứ Sáu, 29/06/2018 18:04

Hơn 700 cơ hội việc làm cho sinh viên Trường ĐH Sư phạm

TTH.VN - Chiều 29/6, Trường đại học (ĐH) Sư phạm, ĐH Huế phối hợp Trung tâm Dịch vụ việc làm thuộc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức khai mạc ngày hội tư vấn và tuyển dụng việc làm năm 2018.

Hơn 2.200 cơ hội việc làm tại ngày hội tư vấn tuyển dụng Trường ĐH Y dượcNgày hội việc làm Trường ĐH Nông lâm tuyển dụng hơn 2.500 vị trí công việc1.400 cơ hội việc làm tại ngày hội tuyển dụng Trường đại học Khoa học

Sinh viên đăng ký phỏng vấn tuyển dụng tại ngày hội việc làm

Ngày hội diễn ra trong 2 ngày (29 - 30/6), thu hút 18 nhà tuyển dụng trong và ngoài nước tham gia với hơn 700 cơ hội việc làm cho sinh viên ở nhiều ngành, nghề khác nhau.

Tại ngày hội, chuyên gia Đào Minh Tân (CEO findjobs.vn) đã chia sẻ nhiều kỹ năng cần thiết cho sinh viên, như: kỹ năng phỏng vấn, tạo dựng thương hiệu cá nhân, lập hồ sơ và tìm kiếm việc làm sau khi ra trường…

Chuyên gia Đào Minh Tân chia sẻ kinh nghiệm, kỹ năng phỏng vấn tuyển dụng cho sinh viên

Đây là lần đầu tiên Trường ĐH Sư phạm tổ chức ngày hội việc làm. Thông qua hoạt động này giúp sinh viên tiếp cận với môi trường việc làm, xác định các kỹ năng, thông tin, kiến thức cần thiết nhằm đáp ứng nhu cầu của nhà tuyển dụng.

Đây cũng là dịp để nhà trường và doanh nghiệp có những cơ hội hợp tác, trao đổi, từ đó giúp nhà trường tiếp nhận thông tin phản hồi từ đơn vị sử dụng lao động; làm cơ sở cho việc cải tiến điều chỉnh nội dung, chương trình, phương pháp, kỹ năng cần trang bị cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nhu cầu tuyển dụng của các dự án lớn

Cùng với sự phục hồi kinh tế và có nhiều nhà đầu tư đang triển khai các dự án lớn trên địa bàn tỉnh, nhu cầu tuyển dụng lao động cũng sôi động trở lại. Hơn mười mấy ngàn vị trí việc làm trong tỉnh đang rộng cửa chờ đón người lao động trong năm 2024 này.

Nhu cầu tuyển dụng của các dự án lớn
Đầu năm, không lo thất nghiệp

Hơn 9.000 vị trí việc làm trong và ngoài nước cần tuyển dụng vào đầu năm 2024 là con số không hề nhỏ để đáp ứng cho những lao động đang cần tìm việc, chuyển đổi môi trường làm việc mới.

Đầu năm, không lo thất nghiệp
Thông tin doanh nghiệp:
Top 3 kênh tuyển dụng hiệu quả cho doanh nghiệp tại Hải Phòng

Trong bối cảnh phát triển kinh tế và doanh nghiệp tại Hải Phòng ngày càng mạnh mẽ thì nhu cầu tìm kiếm việc làm đang trở thành vấn đề được quan tâm nhất hiện nay. Một trong những giải pháp giải cho vấn đề này chính là lựa chọn các kênh tuyển dụng uy tín. Chính vì vậy trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 3 kênh tìm kiếm việc làm đáng tin cậy và hiệu quả nhất tại Hải Phòng.

Top 3 kênh tuyển dụng hiệu quả cho doanh nghiệp tại Hải Phòng
Kết nối việc làm với hơn 9.000 vị trí cần tuyển dụng

Sáng 19/2, Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh (DVVL) tổ chức Tháng giao dịch việc làm với chủ đề "Mùa xuân kết nối việc làm" nhằm đẩy mạnh công tác kết nối cung - cầu lao động trên địa bàn tỉnh, tạo điều kiện để các đơn vị, doanh nghiệp tuyển dụng lao động, cơ sở đào tạo tuyển sinh học nghề đạt hiệu quả.

Kết nối việc làm với hơn 9 000 vị trí cần tuyển dụng

TIN MỚI

Return to top