Thể thao trong nước

Hơn 80 VĐV tranh tài giải quần vợt truyền thống tỉnh mở rộng – 2017

ClockThứ Sáu, 24/03/2017 18:27
TTH.VN - Chiều 24/3, tại sân quần vợt Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh, giải quần vợt truyền thống tỉnh Thừa Thiên Huế mở rộng năm 2017 tranh cup VNPT chính thức khởi tranh.

BTC trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia giải

Giải quy tụ hơn 80 cây vợt xuất sắc đến từ 15 câu lạc bộ quần vợt tại Thừa Thiên Huế và các tỉnh lân cận, tranh tài ở 2 nhóm nội dung: thi đấu đôi tranh cây vợt phong trào (7 nội dung), thi đấu đôi nội dung mở rộng dành cho các VĐV không có hộ khẩu tại Thừa Thiên Huế (2 nội dung).

Theo BTC, giải năm nay có số lượng VĐV tăng gấp đôi so với năm 2016, chất lượng VĐV cũng được đánh giá cao, hứa hẹn cống hiến cho người xem nhiều trận đấu gây cấn, hấp dẫn.

Giải được tổ chức nhân kỷ niệm 86 năm Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2017), 42 năm Ngày Giải phóng quê hương Thừa Thiên Huế (26/3/1975 – 26/3/2017), hưởng ứng Tuần lễ Văn hóa – Thể thao thanh thiếu nhi tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ XIII – năm 2017,… Đây cũng là cơ hội để VĐV các CLB giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, phát triển phong trào quần vợt.

Giải kết thúc ngày 26/3.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tiếp lửa truyền thống cho chiến sĩ mới

Chiều 14/3, đoàn công tác của Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh do Đại tá Phạm Tùng Lâm, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy BĐBP tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn Huấn luyện- Cơ động và nói chuyện truyền thống với 115 chiến sĩ mới (CSM) đang được huấn luyện tại đơn vị.

Tiếp lửa truyền thống cho chiến sĩ mới
Gặp chàng trai xứ Huế nhiều lần vô địch giải vật truyền thống

Sinh ra trong một gia đình nông dân ở thị trấn Sịa (Quảng Điền), Lê Phước Long (sinh năm 1996) mê bộ môn vật ngay từ lúc nhỏ. Chính thức bước lên sới vật để thi đấu năm 16 tuổi, đến nay Long đã đạt được những thành tích đáng kể với bộ môn thể thao truyền thống này.

Gặp chàng trai xứ Huế nhiều lần vô địch giải vật truyền thống
Sản phẩm làng nghề truyền thống lên sân khấu

Không chỉ đảm nhận chức năng hàng lưu niệm, những sản phẩm được làm ra từ các làng nghề truyền thống còn mang trong mình sứ mệnh trang trí, đạo cụ cho những chương trình nghệ thuật. Những chiếc nón, hoa giấy, con diều đủ sắc màu đã giúp người xem hiểu hơn giá trị văn hóa làng nghề.

Sản phẩm làng nghề truyền thống lên sân khấu
Return to top