ClockThứ Hai, 26/05/2014 04:34

Hơn 800 cơ hội việc làm dành cho sinh viên Trường đại học Y Dược Huế

TTH.VN - Trên 700 sinh viên Trường đại học Y Dược - Đại học Huế đã tham dự Ngày hội tư vấn tuyển dụng việc làm năm 2014 do Trường đại học Y Dược Huế tổ chức ngày 25/5.
Các đơn vị tham gia Ngày hội tư vấn tuyển dụng

Đây là chương trình nhằm giúp sinh viên có nhiều cơ hội lựa chọn đơn vị làm việc mà mình mong muốn nhất, đồng thời cũng tạo điều kiện để các sở y tế và bệnh viện của nhiều tỉnh, thành khu vực miền Trung và miền Nam có được cơ hội tiếp nhận nguồn nhân lực y tế phù hợp với nhu cầu của đơn vị mình. Với sự tham gia của 16 đơn vị là các bệnh viện và sở y tế trực tiếp tham gia tư vấn tuyển dụng, đây là ngày hội tư vấn tuyển dụng có quy mô lớn nhất từ trước đến nay được tổ chức tại Trường đại học Y Dược Huế. Dự kiến sẽ có hơn 800 cơ hội việc làm dành cho sinh viên của trường từ ngày hội việc làm này.

Đông đảo sinh viên y dược đến tham dự Ngày hội tư vấn tuyển dụng

Những năm gần đây 99% sinh viên Trường đại học Y Dược Huế đã nhận được nhiệm sở ngay từ năm đầu sau khi ra trường. Năm nay, Trường đại học Y Dược Huế có 723 sinh viên thuộc 9 ngành đào tạo tốt nghiệp ra trường, trong đó ngành Bác sĩ Y học cổ truyền có 50 sinh viên khoá đầu tiên tốt nghiệp.

Tin và ảnh: Ngọc Hà
ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

TIN MỚI

Return to top