ClockThứ Tư, 07/02/2018 07:23

Hơn 87 triệu đồng quà tết và học bổng cho các em học sinh Phú Vang

TTH.VN - Chiều 6/2, tại Nhà Văn hóa xã Phú Thượng, Ban Thường vụ Huyện Đoàn Phú Vang phối hợp với Phòng GD&ĐT huyện tổ chức chương trình “Vui Tết cho em” và Ngày hội “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Phú Vang” năm 2018.

Tại chương trình ban tổ chức đã trao tặng 72 suất học bổng và quà Tết cho 72 em học sinh nghèo học giỏi đến từ các trường tiểu học và THCS trên toàn huyện với tổng trị giá hơn 87 triệu đồng. Đây là nguồn kinh phí được trích từ quỹ nuôi heo đất của các Liên Đội trên địa bàn huyện và sự hỗ trợ của các đơn vị, cá nhân như: Báo Thiếu niên Tiền phong, Hội Chữ thập đỏ huyện, chị Lê Thị Thùy Trang – doanh nhân ở Tp. Hồ Chí Minh.

Tặng học bổng và quà Tết cho các em học sinh

Ngoài ra, các em còn được giao lưu gặp gỡ và chia sẻ kinh nghiệm với các khách mời là những  học sinh và thầy cô giáo đạt nhiều thành tích tiêu biểu trong dạy và học; thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ với chủ đề ca ngợi Bác Hồ, về quê hương đất nước.

Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm khuyến khích, động viên chia sẻ cùng các em đội viên, nhi đồng biết vượt qua khó khăn để đạt có thành tích xuất sắc trong học tập.

Hải Thuận

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Hạnh phúc cho em”

Sáng 16/3, hàng trăm phụ huynh và học sinh đã tham dự những hoạt động ý nghĩa trong chương trình “Hạnh phúc cho em” do Hội Bảo vệ Quyền trẻ em (BVQTE) tỉnh cùng Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp tổ chức.

“Hạnh phúc cho em”
Đặt mục tiêu có được học bổng

Nhiều sinh viên đặt mục tiêu học tập, rèn luyện thật tốt để có thể nhận học bổng, đó là cách để các em phụ giúp gia đình.

Đặt mục tiêu có được học bổng
Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn”

Ngày 11/3, Huyện đoàn Quảng Điền phối hợp Hội đồng Đội tỉnh tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn” với sự tham gia của 500 đội viên, thiếu nhi các trường trung học sơ sở, tiểu học trên địa bàn xã Quảng Thành.

Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn”

TIN MỚI

Return to top