ClockChủ Nhật, 05/03/2023 06:08

Hơn 900 học sinh THCS tham gia ngày hội Trải nghiệm ước mơ

TTH.VN - Ngày 4/3, Trung tâm Dịch vụ Việc làm Thanh niên tỉnh phối hợp tổ chức ngày hội Trải nghiệm ước mơ năm 2023 dành cho học sinh lớp 9 các trường THCS trên địa bàn tỉnh tại Trường cao đẳng Du lịch Huế.

Giúp học sinh định hướng chọn nghềHỗ trợ thanh niên miền núi thoát nghèo

leftcenterrightdel

 Các em học sinh THCS tham gia trải nghiệm nghề nấu ăn

Hơn 900 học sinh thuộc các Trường THCS Hùng Vương, THCS Trần Phú, THCS Phú Mỹ, THCS Phú An và THCS Phú Dương được tư vấn chuyên đề “Định hướng đúng - Tiến bước tự tin”, giúp các em có những hướng đi và lựa chọn đúng đắn sau khi tốt nghiệp THCS.

Ngoài ra, các em học sinh còn được tham quan và trải nghiệm nghề tại các phòng thực hành, gian hàng trưng bày và tham quan cơ sở vật chất, thư viện của nhà trường

Đại diện Trung tâm Dịch vụ Việc làm Thanh niên tỉnh cho biết, đây là hoạt động thường xuyên được tổ chức nhằm khơi dậy niềm đam mê và đẩy mạnh công tác tư vấn hướng nghiệp cho học sinh bậc THCS.

Tin, ảnh: NGỌC THẾ
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Lùi lại” để sống bên con

Mùa thi cận kề, nhưng không ít phụ huynh đã bắt đầu thay đổi quan điểm, không còn quá kỳ vọng vào thành tích của con. Điểm cao cũng tốt, không cao cũng không sao miễn con vui khỏe là được. Tôi hiểu điều này khi mình cũng đang có hai con đang ở tuổi đến trường và cũng ở chung tâm trạng lo lắng khi tình trạng học sinh trầm cảm dẫn đến tự tử như một cách để giải thoát… đang lan truyền. Câu chuyện tưởng chừng đã cũ nhưng hệ lụy để lại đầy xót xa.

“Lùi lại” để sống bên con

TIN MỚI

Return to top