ClockThứ Ba, 22/06/2021 17:59

Honda Huy Tuấn chạy roadshow quảng bá các dòng xe mới

TTH.VN - Ngày 22/6, Honda Huy Tuấn tổ chức roadshow diễu hành quảng bá 2 dòng xe mới: Winner X và Airblade trên một số tuyến đường thuộc trung tâm TP. Huế.

Honda Huy Tuấn tổ chức nhiều hoạt động hướng về khách hàngHonda Huy Tuấn hướng dẫn lái xe an toàn cho học sinh tiểu họcHonda Huy Tuấn tổ chức thi chạy xe tiết kiệm nhiên liệu trên dòng xe Winner X

Chạy roadshow quảng bá trên các tuyến đường trung tâm TP. Huế

Bên cạnh đó, đoàn diễu hành còn phát tờ rơi catalogue tại chợ và các khu vực tập trung đông đúc, nhằm giới thiệu những dòng xe mới nhất của Honda tới đông đảo khách hàng, để khách hàng có thể tiếp cận và nắm bắt thông tin nhanh nhất các chương trình khuyến mãi của Honda Huy Tuấn.

Chương trình đã nhận được sự quan tâm của nhiều người đi đường và người dân địa phương.

Phát tờ rơi catalogue giới thiệu các dòng xe mới đến khách hàng

Chương trình được thực hiện định kỳ là lời cảm ơn của Hệ thống Honda Huy Tuấn với các khách hàng tại Huế, những người đã luôn tin tưởng và lựa chọn dịch vụ của công ty trong những năm qua.

Với tôn chỉ “Sự hài lòng của khách hàng chính là tài sản lớn nhất của chúng tôi”, Honda Huy Tuấn sẽ tiếp tục cố gắng và nỗ lực để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn và nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ.

M. N

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Để chiến sĩ mới yên tâm vững vàng

Ngày 26/2, tại Tiểu đoàn Huấn luyện - Cơ động (HLCĐ), Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh, rộn ràng bước chân của 115 chiến sĩ mới (CSM). Trong những nụ cười, xen lẫn rất nhiều bỡ ngỡ. Thượng tá Hoàng Minh Hùng, Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng, phụ trách Chỉ huy trưởng, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh, trực tiếp cùng Ban Chỉ huy Tiểu đoàn Huấn luyện cơ động (HLCĐ) khích lệ, để CSM ổn định, yên tâm, vững vàng bước vào huấn luyện.

Để chiến sĩ mới yên tâm vững vàng
Thu hút du khách, quảng bá hình ảnh du lịch vào dịp tết

Tết Nguyên đán là đợt cao điểm của du lịch, cũng là thời điểm đánh dấu sự khởi đầu cho năm mới. Hiện, ngành du lịch tỉnh cùng các đơn vị, doanh nghiệp triển khai nhiều dịch vụ để phục vụ du khách, đảm bảo cho du khách các trải nghiệm thú vị và an toàn.

Thu hút du khách, quảng bá hình ảnh du lịch vào dịp tết

TIN MỚI

Return to top