ClockChủ Nhật, 27/12/2020 15:07

Honda Huy Tuấn chạy Roadshow quảng bá các dòng xe mới dịp cuối năm

TTH.VN - Ngày 27/12, Honda Huy Tuấn tổ chức Roadshow diễu hành quảng bá 2 dòng xe mới: Winner X và Air Blade 2021 trên một số tuyến đường thuộc trung tâm TP. Huế.

Honda Huy Tuấn tổ chức hướng dẫn an toàn giao thông tại Trường tiểu học An CựuHonda Huy Tuấn hướng dẫn an toàn giao thông cho học sinh Trường tiểu học An CựuHonda Huy Tuấn hướng dẫn an toàn giao thông cho các em học sinhHonda Huy Tuấn tổ chức "Ngày hội Winner X" tại thành phố HuếHonda Huy Tuấn hướng dẫn an toàn giao thông cho học sinh tiểu học

Đoàn xe của Honda Huy Tuấn chạy Roadshow trên một số tuyến đường trung tâm TP. Huế

Dịp này, đoàn diễu hành còn phát hơn 100 tờ rơi catalogue nhằm giới thiệu các dòng xe mới nhất hiện hành của Honda, như: Winner X, SH Mode 2020, Wave Alpha 2020… tới đông đảo khách hàng, để khách hàng có thể tiếp cận và nắm bắt thông tin nhanh nhất các chương trình khuyến mãi của Honda Huy Tuấn.

Chương trình đã nhận được sự quan tâm của nhiều người đi đường và người dân địa phương.

Phát tờ rơi catalogue giới thiệu các dòng xe mới đến khách hàng

Chương trình được thực hiện định kỳ là lời cảm ơn của Hệ thống Honda Huy Tuấn với các khách hàng tại Huế, những người đã luôn tin tưởng và lựa chọn dịch vụ của công ty trong thời gian qua.

Với tôn chỉ “Sự hài lòng của khách hàng chính là tài sản lớn nhất của chúng tôi”, Honda Huy Tuấn sẽ tiếp tục cố gắng và nỗ lực để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn và nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ.

M. N

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thu hút du khách, quảng bá hình ảnh du lịch vào dịp tết

Tết Nguyên đán là đợt cao điểm của du lịch, cũng là thời điểm đánh dấu sự khởi đầu cho năm mới. Hiện, ngành du lịch tỉnh cùng các đơn vị, doanh nghiệp triển khai nhiều dịch vụ để phục vụ du khách, đảm bảo cho du khách các trải nghiệm thú vị và an toàn.

Thu hút du khách, quảng bá hình ảnh du lịch vào dịp tết
Xây dựng và quảng bá thương hiệu du lịch chăm sóc sức khỏe

Thừa Thiên Huế là vùng đất hội đủ các yếu tố, lợi thế để phát triển du lịch chăm sóc sức khỏe (CSSK). Để loại hình này phát triển và thu hút khách, việc xây dựng và quảng bá thương hiệu du lịch CSSK cần được triển khai một cách bài bản và sâu rộng.

Xây dựng và quảng bá thương hiệu du lịch chăm sóc sức khỏe

TIN MỚI

Return to top