ClockThứ Sáu, 04/12/2020 12:23

Honda Huy Tuấn hướng dẫn an toàn giao thông cho các em học sinh

TTH.VN - Ngày 4/12, Honda Huy Tuấn tổ chức hướng dẫn an toàn giao thông tại lớp 2/2 Trường tiểu học An Cựu (TP. Huế) với chủ đề “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ”.

Honda Huy Tuấn tổ chức "Ngày hội Winner X" tại thành phố HuếHonda Huy Tuấn tổ chức “Lái xe an toàn” cho học sinh trung tâm anh ngữHonda Huy Tuấn hướng dẫn lái xe an toàn tại Trường cao đẳng Công nghiệp HuếHonda Huy Tuấn tổ chức “Lái xe an toàn” cho học sinh

Hướng dẫn tư thế ngồi sau xe đúng cách

Các hướng dẫn viên lái xe an toàn của Honda Huy Tuấn đã truyền đạt nhiều nội dung phong phú như: Tư thế ngồi sau xe máy đúng cách, phương pháp đội mũ bảo hiểm an toàn… bằng nhiều hình thức trực quan, sinh động và thực hành đạp xe trên sân.

Các trò chơi và thực hành nhận được sự hưởng ứng tích cực của các em học sinh. Nhiều phần quà hấp dẫn cũng đã được trao cho các học sinh tham gia trò chơi.

Tặng quà cho các em học sinh tham gia chương trình

Chương trình được tổ chức với mục đích tuyên truyền an toàn giao thông, hướng đến việc nâng cao ý thức an toàn giao thông cho trẻ để khi lớn lên, các em có nền tảng ý thức và kỹ năng lái xe an toàn, đảm bảo an toàn cho chính bản thân và những người tham gia giao thông.

Với chương trình này, Honda Huy Tuấn thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp vì mục đích hạnh phúc cho mọi người, xây dựng văn hóa giao thông văn minh, an toàn trên mọi nẻo đường.

M. N

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Lùi lại” để sống bên con

Mùa thi cận kề, nhưng không ít phụ huynh đã bắt đầu thay đổi quan điểm, không còn quá kỳ vọng vào thành tích của con. Điểm cao cũng tốt, không cao cũng không sao miễn con vui khỏe là được. Tôi hiểu điều này khi mình cũng đang có hai con đang ở tuổi đến trường và cũng ở chung tâm trạng lo lắng khi tình trạng học sinh trầm cảm dẫn đến tự tử như một cách để giải thoát… đang lan truyền. Câu chuyện tưởng chừng đã cũ nhưng hệ lụy để lại đầy xót xa.

“Lùi lại” để sống bên con
Đảm bảo an toàn tại các điểm du lịch suối thác

Mùa hè về, loại hình du lịch sinh thái gắn với tắm suối thác đang thu hút nhiều khách du lịch nội địa. Việc chủ động các giải pháp đảm bảo an toàn cho du khách phải được đặt lên hàng đầu.

Đảm bảo an toàn tại các điểm du lịch suối thác
Xây dựng môi trường lao động an toàn

Đảm bảo an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) trong lao động, sản xuất được doanh nghiệp (DN), các cấp công đoàn chủ động thực hiện nhằm hạn chế tối đa mọi rủi ro gây ra.

Xây dựng môi trường lao động an toàn
Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

TIN MỚI

Return to top