ClockThứ Sáu, 27/11/2020 16:52

Honda Huy Tuấn hướng dẫn an toàn giao thông cho học sinh tiểu học

TTH.VN - Ngày 27/11, Honda Huy Tuấn tổ chức hướng dẫn an toàn giao thông tại lớp 2/3 Trường tiểu học An Cựu (TP. Huế) với chủ đề “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ”.

Honda Huy Tuấn tổ chức “Lái xe an toàn” cho học sinh trung tâm anh ngữHonda Huy Tuấn hướng dẫn lái xe an toàn tại Trường cao đẳng Công nghiệp HuếHonda Huy Tuấn tổ chức “Lái xe an toàn” cho học sinhHonda Huy Tuấn chạy Roadshow quảng bá các dòng xe mớiHonda Huy Tuấn tổ chức thi chạy xe tiết kiệm nhiên liệu

Hướng dẫn đội mũ bảo hiểm đúng cách cho các em học sinh

Tại chương trình, các hướng dẫn viên lái xe an toàn của Honda Huy Tuấn đã truyền đạt nhiều nội dung phong phú như: Tư thế ngồi sau xe máy đúng cách, phương pháp đội mũ bảo hiểm an toàn… bằng nhiều hình thức trực quan, sinh động và thu hút nhiều học sinh tham gia.

Các trò chơi và thực hành  nhận được sự hưởng ứng tích cực của các em học sinh. Nhiều phần quà hấp dẫn cũng đã được trao cho các học sinh tham gia trò chơi.

Tặng quà cho các em học sinh tham gia chương trình

Chương trình được tổ chức với mục đích tuyên truyền an toàn giao thông, hướng đến việc nâng cao ý thức an toàn giao thông cho trẻ, để khi lớn lên, các em có nền tảng ý thức và kỹ năng lái xe an toàn, đảm bảo cho chính bản thân và những người tham gia giao thông.

Với chương trình này, Honda Huy Tuấn thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp vì mục đích hạnh phúc cho mọi người, xây dựng văn hóa giao thông văn minh, an toàn trên mọi nẻo đường.

M. N

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Định hướng đúng - Tiến bước tự tin

Ngày 16/3, Trung tâm Dịch vụ Việc làm Thanh niên tỉnh phối hợp với Trường cao đẳng Công nghiệp Huế tổ chức chương trình Hành trình trải nghiệm ước mơ năm 2024 dành cho học sinh lớp 9 ở các trường THCS trên địa bàn tỉnh.

Định hướng đúng - Tiến bước tự tin

TIN MỚI

Return to top