ClockChủ Nhật, 08/11/2020 12:40

Honda Huy Tuấn hướng dẫn lái xe an toàn tại Trường cao đẳng Công nghiệp Huế

TTH.VN - Ngày 7/11, Honda Huy Tuấn tổ chức chương trình 4S tại Trường cao đẳng Công nghiệp Huế.

Honda Huy Tuấn tổ chức “Lái xe an toàn” cho học sinhHonda Huy Tuấn chạy Roadshow quảng bá các dòng xe mớiHonda Huy Tuấn tổ chức thi chạy xe tiết kiệm nhiên liệu

Giới thiệu các dòng xe mới đến khách hàng

Dịp này, Honda Huy Tuấn đã thay nhớt miễn phí cho 230 khách hàng tham gia chương trình và tổ chức trưng bày phụ tùng chính hãng Honda, các dòng xe hiện hành của Honda Việt Nam như: Winner X phiên bản mới, Air Blade 2020, Future 2020, SH 2020, Wave Alpha…

Trong khuôn khổ chương trình, Honda Huy Tuấn còn hướng dẫn lái xe an toàn. Các bạn sinh viên tham gia chương trình được truyền đạt những nội dung về lý thuyết lái xe an toàn (theo bản chuẩn của Honda Việt Nam), thực hành trên máy RT... và nhận được những phần quà chính hãng hấp dẫn.

Các bạn sinh viên nhận được phần quà sau khi tham gia hướng dẫn lái xe an toàn

Chương trình có mục đích tuyên truyền an toàn giao thông, hướng đến việc nâng cao ý thức chấp hành an toàn giao thông, để các bạn sinh viên có nền tảng ý thức và kỹ năng lái xe an toàn, đảm bảo cho chính bản thân và những người tham gia giao thông.

Những chương trình quảng bá sản phẩm, hướng dẫn lái xe an toàn được thực hiện định kỳ là lời cảm ơn của Hệ thống Honda Huy Tuấn với các khách hàng tại Huế, những người đã tin tưởng và lựa chọn dịch vụ của công ty trong những năm qua. Với tôn chỉ “Sự hài lòng của khách hàng chính là tài sản lớn nhất”, Huy Tuấn sẽ luôn cố gắng và nỗ lực để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn và nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ.

M.N

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Xây dựng môi trường lao động an toàn

Đảm bảo an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) trong lao động, sản xuất được doanh nghiệp (DN), các cấp công đoàn chủ động thực hiện nhằm hạn chế tối đa mọi rủi ro gây ra.

Xây dựng môi trường lao động an toàn
Giúp người dân hình thành các hành vi sức khoẻ

Sáng 10/4, tại Trạm Y tế phường Thuỷ Biều, TP. Huế, Trường đại học Y - Dược, Đại học Huế phối hợp với Tổ chức Arpan Global, Hoa Kỳ tổ chức ngày hội sức khoẻ (Health Fair) năm 2024.

Giúp người dân hình thành các hành vi sức khoẻ
Phẫu thuật dị tật hàm mặt miễn phí cho 80 trẻ

Ngày 8/4, Bệnh viện Trung ương Huế phối hợp cùng đoàn phẫu thuật thiện nguyện Interplast (Tổ chức Interplast, Cộng hòa Liên bang Đức) phẫu thuật miễn phí cho các em nhỏ bị dị tật khe hở môi vòm miệng trong cả nước.

Phẫu thuật dị tật hàm mặt miễn phí cho 80 trẻ
Phân luồng giáo dục, định hướng nghề nghiệp cho học sinh

Ngày 6/4, Trường cao đẳng Công nghiệp (CĐCN) Huế tổ chức hội nghị phân luồng giáo dục lần thứ 4, năm 2024. Chương trình được phối hợp với các trường trung học phổ thông, trung học cơ sở trên địa bàn về một số hoạt động giáo dục, hướng nghiệp gắn với mục tiêu việc làm bền vững cho học sinh, tăng tỷ lệ lao động qua đào tạo theo định hướng phát triển nguồn nhân lực của tỉnh.

Phân luồng giáo dục, định hướng nghề nghiệp cho học sinh

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top