ClockThứ Sáu, 06/08/2021 13:52

Honda Huy Tuấn tổ chức “Lái xe an toàn” cho các bạn trẻ

TTH.VN - Ngày 5/8, Honda Huy Tuấn tổ chức phổ biến kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn cho lớp học anh văn giao tiếp tại kiệt 38 đường Ngô Gia Tự, phường Vĩnh Ninh (TP. Huế).

Honda Huy Tuấn tổ chức nhiều hoạt động quảng bá, giới thiệu thương hiệuHonda Huy Tuấn tổ chức quảng bá xeHonda Huy Tuấn chạy roadshow quảng bá các dòng xe mới

Tham gia thực hành lái xe trên đường

Tại chương trình, các hướng dẫn viên lái xe an toàn của Honda Huy Tuấn truyền đạt nhiều nội dung phong phú như: đội mũ bảo hiểm đúng cách, tư thế lái xe an toàn… bằng nhiều hình thức trực quan, sinh động và thực hành chạy xe trên đường.

Thông qua các trò chơi và thực hành, các phần quà mũ bảo hiểm được chuyển đến thí sinh và nhận được sự hưởng ứng tích cực của các học sinh.

Đại diện Honda Huy Tuấn tặng phần quà từ chương trình cho các bạn trẻ tham gia

Chương trình được thực hiện với mục đích tuyên truyền an toàn giao thông, hướng đến việc nâng cao ý thức chấp hành an toàn giao thông, để các bạn trẻ có nền tảng ý thức và kỹ năng lái xe an toàn, đảm bảo cho chính bản thân và những người tham gia giao thông.

Với chương trình này, Honda Huy Tuấn thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp vì mục đích hạnh phúc cho mọi người, xây dựng văn hóa giao thông văn minh, an toàn trên mọi nẻo đường.

M. N

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tổ chức ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam

Chiều 17/4, Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Thuận An phối hợp Trường tiểu học Phú Tân (phường Thuận An, TP. Huế) tổ chức chương trình Ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam.

Tổ chức ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam
Tổ chức thi thử tốt nghiệp THPT cho học sinh lớp 12

Trong hai ngày 16 và 17/4, tất cả học sinh lớp 12 trên toàn tỉnh tham gia làm bài thi khảo sát theo đề chung, được tổ chức như kỳ thi tốt nghiệp THPT. Đây được xem là bước khảo sát kiến thức trước khi bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Tổ chức thi thử tốt nghiệp THPT cho học sinh lớp 12
Xây dựng môi trường lao động an toàn

Đảm bảo an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) trong lao động, sản xuất được doanh nghiệp (DN), các cấp công đoàn chủ động thực hiện nhằm hạn chế tối đa mọi rủi ro gây ra.

Xây dựng môi trường lao động an toàn
Tổ chức Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu lần thứ 10

Tiếp nối thành công 9 năm, Ban dự án Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu tiếp tục phối hợp với các tổ chức, cá nhân, Hội đoàn, cộng đồng kiều bào, các nhà trí thức, khoa học và bạn bè quốc tế tổ chức trực tiếp và trực tuyến Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu - Lễ Giỗ Tổ và vinh danh con cháu Vua Hùng toàn cầu 2024 với chủ đề “Hoà bình - Di nguyện của tổ tiên”.

Tổ chức Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu lần thứ 10

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top