ClockThứ Tư, 18/11/2020 10:28

Honda Huy Tuấn tổ chức “Lái xe an toàn” cho học sinh trung tâm anh ngữ

TTH.VN - Ngày 17/11, Honda Huy Tuấn tổ chức phổ biến kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn cho Trung tâm Anh ngữ DHP (72 Nguyễn Lộ Trạch, phường Xuân Phú, TP. Huế)

Honda Huy Tuấn tổ chức “Lái xe an toàn” cho học sinhHonda Huy Tuấn hướng dẫn lái xe an toàn tại Trường cao đẳng Công nghiệp HuếHonda Huy Tuấn chạy Roadshow quảng bá các dòng xe mới

Học sinh tham gia lớp học lái xe an toàn

Tại chương trình, các hướng dẫn viên lái xe an toàn của Honda Huy Tuấn truyền đạt nhiều nội dung phong phú như: đội mũ bảo hiểm đúng cách, tư thế lái xe an toàn… bằng nhiều hình thức trực quan, sinh động và thực hành chạy thử xe Winner X trên đường.

Thông qua các trò chơi và thực hành, những phần quà là mũ bảo hiểm được chuyển đến các thí sinh và nhận được sự hưởng ứng tích cực của các học sinh.

Tham gia chạy thử xe Winner X

Chương trình được thực hiện với mục đích tuyên truyền an toàn giao thông, hướng đến việc nâng cao ý thức chấp hành an toàn giao thông, để các bạn trẻ có nền tảng ý thức và kỹ năng lái xe an toàn, đảm bảo cho chính bản thân và những người tham gia giao thông.

Qua chương trình này, Honda Huy Tuấn mong muốn góp phần xây dựng văn hóa giao thông văn minh, an toàn trên mọi nẻo đường.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Định hướng đúng - Tiến bước tự tin

Ngày 16/3, Trung tâm Dịch vụ Việc làm Thanh niên tỉnh phối hợp với Trường cao đẳng Công nghiệp Huế tổ chức chương trình Hành trình trải nghiệm ước mơ năm 2024 dành cho học sinh lớp 9 ở các trường THCS trên địa bàn tỉnh.

Định hướng đúng - Tiến bước tự tin
​Giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các xã nghèo

Từ ngày 5/3 đến 15/3 Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Tỉnh phối hợp với Trung tâm Y tế, Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện A Lưới, Phú Lộc, Phong Điền, Phú Vang kiểm tra, giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các trường học có bán trú thuộc 25 xã nghèo.

​Giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các xã nghèo

TIN MỚI

Return to top