ClockThứ Sáu, 10/01/2020 19:16

Honda Huy Tuấn tổ chức “Lái xe an toàn” cho học sinh Trường tiểu học Lý Thường Kiệt

TTH.VN - Chiều 10/1, Honda Huy Tuấn tổ chức chương trình “Lái xe an toàn” cho 500 học sinh thuộc khối lớp 4 và lớp 5 Trường tiểu học Lý Thường Kiệt, TP. Huế.

Honda Huy Tuấn tổ chức tập huấn an toàn giao thông cho đoàn viên Nghiệp đoàn xích lôHonda Huy Tuấn tổ chức tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ tại Nam ĐôngChương trình 4S của Honda Huy Tuấn thu hút hơn 250 lượt khách hàng tham giaTập huấn an toàn giao thông cho học sinh Trường THPT Chi Lăng

Hướng dẫn viên Lái xe an toàn của Honda Huy Tuấn tập huấn cách đội mũ bảo hiểm an toàn cho các em học sinh

Tham dự có Ban giám hiệu nhà trường cùng toàn thể thầy cô giáo, về phía Honda Huy Tuấn có ông Cao Lê Tiến Nhật, hướng dẫn viên Lái xe an toàn và nhân viên công ty.

Tại chương trình, các hướng dẫn viên lái xe an toàn của Honda Huy Tuấn đã truyền đạt nhiều nội dung phong phú như: Tư thế ngồi sau xe máy đúng cách, phương pháp đội mũ bảo hiểm an toàn, phương pháp lái xe chuyển hướng an toàn… bằng nhiều hình thức trực quan, sinh động và thực hành đạp xe theo mô hình để xử lý các tình huống.

Thông qua các trò chơi và thực hành, nhiều phần quà hấp dẫn được chuyển đến các thí sinh và nhận được sự hưởng ứng tích cực của các học sinh.

Các em học sinh thực hành đạp xe trên mô hình

Dịp này, Honda Huy Tuấn trao 10 suất quà và 30 balô du lịch, 50 móc khóa Honda cho  học sinh tham gia chương trình.

Chương trình được tổ chức với mục đích tuyên truyền an toàn giao thông, hướng đến việc nâng cao ý thức an toàn giao thông cho trẻ, để khi lớn lên các em có nền tảng ý thức và kỹ năng lái xe an toàn, đảm bảo cho chính bản thân và những người tham gia giao thông.

Với chương trình này, Honda Huy Tuấn thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp vì mục đích hạnh phúc cho mọi người, xây dựng văn hóa giao thông văn minh, an toàn trên mọi nẻo đường.

M.N

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Xây dựng môi trường lao động an toàn

Đảm bảo an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) trong lao động, sản xuất được doanh nghiệp (DN), các cấp công đoàn chủ động thực hiện nhằm hạn chế tối đa mọi rủi ro gây ra.

Xây dựng môi trường lao động an toàn
Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó
Giúp người dân hình thành các hành vi sức khoẻ

Sáng 10/4, tại Trạm Y tế phường Thuỷ Biều, TP. Huế, Trường đại học Y - Dược, Đại học Huế phối hợp với Tổ chức Arpan Global, Hoa Kỳ tổ chức ngày hội sức khoẻ (Health Fair) năm 2024.

Giúp người dân hình thành các hành vi sức khoẻ
Khi người học được “chấm điểm” người dạy

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành Thông tư 01/2024/TT-BGDĐT (Thông tư 01) về chuẩn cơ sở giáo dục đại học; trong đó, có một tiêu chí rất được quan tâm là tỷ lệ người học hài lòng với giảng viên về chất lượng và hiệu quả giảng dạy không thấp hơn 70%.

Khi người học được “chấm điểm” người dạy

TIN MỚI

Return to top