ClockThứ Ba, 03/08/2021 12:29

Honda Huy Tuấn tổ chức nhiều hoạt động quảng bá, giới thiệu thương hiệu

TTH.VN - Ngày 3/8, Honda Huy Tuấn tổ chức chuỗi hoạt động quảng bá, giới thiệu hình ảnh thương hiệu đến khách hàng.

Chương trình 4S của Honda Huy Tuấn thu hút đông đảo khách hàng tham giaHonda Huy Tuấn tổ chức quảng bá xeHonda Huy Tuấn chạy roadshow quảng bá các dòng xe mới

Khách hàng tham gia chạy thử xe tiết kiệm nhiên liệu và nhận các phần quà

Theo đó, Honda Huy Tuấn tổ chức chạy Roadshow quảng bá 2 dòng xe Winner X và Air Blade trên trên các tuyến đường chính của thành phố Huế. Ngoài ra, khách hàng còn được tham gia chạy thử xe tiết kiệm nhiên liệu tại trụ sở công ty (40 - 42 An Dương Vương, TP. Huế).

Chương trình thu hút đông đảo khách hàng đến trải nghiệm thực tế với đội ngũ hướng dẫn viên lái xe thân thiện, nhiệt tình. Khách hàng tham gia phần thi còn được tặng phần quà mũ bảo hiểm từ phía công ty.

Dịp này, đại diện Honda Huy Tuấn đã đến thăm và tặng quà 10 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa thành phố, mỗi suất quà trị giá 200 nghìn đồng.

Honda Huy Tuấn tặng quà cho các hoàn cảnh khó khăn

Chương trình được thực hiện định kỳ là lời cảm ơn của Hệ thống Honda Huy Tuấn với các khách hàng tại Huế, những người đã luôn tin tưởng và lựa chọn dịch vụ của công ty trong những năm qua.

Với tôn chỉ “Sự hài lòng của khách hàng chính là tài sản lớn nhất của chúng tôi”, Honda Huy Tuấn sẽ luôn nỗ lực để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn và nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ.

M.N

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tổ chức ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam

Chiều 17/4, Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Thuận An phối hợp Trường tiểu học Phú Tân (phường Thuận An, TP. Huế) tổ chức chương trình Ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam.

Tổ chức ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam
Tổ chức thi thử tốt nghiệp THPT cho học sinh lớp 12

Trong hai ngày 16 và 17/4, tất cả học sinh lớp 12 trên toàn tỉnh tham gia làm bài thi khảo sát theo đề chung, được tổ chức như kỳ thi tốt nghiệp THPT. Đây được xem là bước khảo sát kiến thức trước khi bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Tổ chức thi thử tốt nghiệp THPT cho học sinh lớp 12
Tổ chức Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu lần thứ 10

Tiếp nối thành công 9 năm, Ban dự án Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu tiếp tục phối hợp với các tổ chức, cá nhân, Hội đoàn, cộng đồng kiều bào, các nhà trí thức, khoa học và bạn bè quốc tế tổ chức trực tiếp và trực tuyến Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu - Lễ Giỗ Tổ và vinh danh con cháu Vua Hùng toàn cầu 2024 với chủ đề “Hoà bình - Di nguyện của tổ tiên”.

Tổ chức Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu lần thứ 10

TIN MỚI

Return to top