ClockChủ Nhật, 08/09/2019 15:43

Honor ra mắt ứng dụng AI mới dành cho người khiếm thị

Tại IFA 2019, Honor công bố tùy chọn màu mới cho Honor 20 Pro, mở rộng thị trường cho Honor Band 5 cùng một ứng dụng thông minh mới giúp người dùng khiếm thị đọc văn bản.

Honor sắp ra TV đầu tiên có camera 'thò thụt'

PocketVision được tối ưu hóa với dòng Honor 20

Theo GSMArena, ứng dụng có tên PocketVision được cung cấp bởi AI (trí tuệ nhân tạo) của Honor và camera độ phân giải cao trên smartphone Honor 20 series. Ứng dụng có thể giúp những người có thị lực kém có thể đọc tài liệu, thực đơn và mọi thứ tương tự. Có ba chế độ có sẵn hiện nay, gồm Text-to-Speech Mode, Zoom-In Mode và Negative Image Mode.

Với Text-to-Speech M, người dùng chỉ vào một văn bản và điện thoại sẽ đọc nó thành tiếng. Nó hoạt động bằng tiếng Anh, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Trung Quốc, Ý và Đức bằng cách sử dụng nền tảng HiAI và nhận dạng ký tự quang học (OCR) bằng cách chuyển đổi hình ảnh thành văn bản.

Zoom-In Mode sử dụng camera chính 48 MP trên dòng Honor 20 và ống kính tele 8 MP để phóng to văn bản bằng các nút âm lượng nhằm mang lại độ rõ văn bản tuyệt vời. Cuối cùng, Negative Image Mode cung cấp một loạt bộ lọc màu để nâng cao hình ảnh bằng cách cải thiện độ tương phản của văn bản.

PocketVision có thể được cài đặt trên tất cả các smartphone Honor, nhưng nó sẽ hoạt động tốt nhất trên dòng Honor 20.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

Hãng Thông tấn Reuters ngày 27/3 đưa tin, Brazil và Pháp vừa khởi động một chương trình đầu tư, nhằm mục tiêu bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon ở Brazil và Guyana, với khoản đầu tư trị giá 1 tỷ euro (tương đương 1,1 tỷ USD) từ các nguồn quỹ công và tư nhân trong vòng 4 năm tới.

Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon
Đại hội đồng LHQ thông qua nghị quyết đầu tiên về AI

Ngày 21/3 (giờ New York), Đại hội đồng Liên hợp quốc (ĐHĐ LHQ) đã thông qua một nghị quyết mang tính bước ngoặt về việc thúc đẩy các hệ thống trí tuệ nhân tạo (AI) "an toàn, bảo mật và đáng tin cậy" để mang lại lợi ích là sự phát triển bền vững cho tất cả mọi người.

Đại hội đồng LHQ thông qua nghị quyết đầu tiên về AI
Nóng cuộc chiến săn nhân tài AI tại châu Âu

Làn sóng khởi nghiệp về trí tuệ nhân tạo (AI) đang làm nóng cuộc chiến giành nhân tài ở lĩnh vực kỹ thuật tại châu Âu, khiến các công ty như Google DeepMind đau đầu lựa chọn giữa việc trả nhiều tiền hơn hoặc đánh mất những "bộ não" giỏi nhất của mình.

Nóng cuộc chiến săn nhân tài AI tại châu Âu

TIN MỚI

Return to top