ClockThứ Bảy, 26/12/2020 20:22

Họp báo chương trình Hue – Countdown 2021

TTH.VN - Hoạt động này được UBND TP. Huế tổ chức ngày 26/12. Tham dự có lãnh đạo Thành ủy, UBND TP. Huế và các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và địa phương đóng trên địa bàn.

Huế - Countdown 2021 sẽ diễn ra tại khu vực Ngã 6, đường Hùng Vương“Chào 2020 - Đêm sắc màu” diễn ra tại giao lộ trung tâm TP. HuếPhân luồng giao thông tổ chức sự kiện chào đón năm mới

Phó Chủ tịch UBND TP. Huế Trương Đình Hạnh giới thiệu nội dung chương trình Hue- Countdown 2021 

Huế Countdown 2021 – với thông điệp “Thắp sáng tự hào” được UBND tỉnh giao trách nhiệm cho UBND TP. Huế tổ chức vào lúc 21h00 ngày 31/12/2020 và kết thúc lúc 00h30' ngày 01/1/2021 tại khu vực Ngã 6 đường Hà Nội - Đống Đa - Hùng Vương - Lê Quý Đôn - Bến Nghé và Công ty TNHH Gia Bảo Event-Media là đơn vị thực hiện. Huda Beer là đơn vị tài trợ độc quyền.

Chương trình gồm 3 phần, trong đó phần 1: “Huế - Những giá trị tự hào”, gồm các ca khúc và tác phẩm nghệ thuật thể hiện tình yêu quê hương, đất nước với sự tham gia biểu diễn của các ca sĩ, nhóm nhảy đến từ TP. Huế. Phần 2: “Huế - Đại tiệc ánh sáng tôn vinh tự hào” là phần dành riêng cho giới trẻ với sự tham gia biểu diễn của các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng đến từ TP. Hồ Chí Minh hứa hẹn sẽ mang lại một món quà năm mới đáng được mong chờ cho người dân Huế. Phần 3: “Huế - Thắp Sáng Niềm Tự Hào” là phần cuối cùng của chương trình Huế Countdown 2021.

Ban tổ chức sẽ lắp đặt sân khấu bắt đầu từ 21h ngày 26/12/2020. Về phương án phân luồng giao thông, Công an thành phố đã xây dựng các phương án cụ thể về phân luồng giao thông từ xa, cấm tất cả ô tô hướng về ngã 6 Hùng Vương; tại đường tránh Huế (Tứ Hạ - Hương Trà) sẽ cấm tất cả ô tô tải đi vào trung tâm thành phố. 

Tại buổi họp báo, đại diện các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và địa phương hoan nghênh TP. Huế đã có sự chuẩn bị chu đáo để hoàn thành các thủ tục pháp lý tổ chức sự kiện Huế Countdown 2021. Các câu hỏi, thắc mắc về chương trình cũng được Ban tổ chức và Công ty Gia Bảo Media trả lời cụ thể. UBND TP. Huế mong muốn các cơ quan thông tấn báo chí đồng hành, hỗ trợ tuyên truyền để sự kiện được diễn ra tốt đẹp, suôn sẻ.

Tin, ảnh: Thanh Hương

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chương trình Tết Huế năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 1 - 5/2

Sáng 30/1, Ban tổ chức Chương trình Tết Huế năm 2024 tổ chức họp báo để thông tin về mục đích, ý nghĩa và một số hoạt động trong khuôn khổ chương trình Tết Huế năm 2024. Tham dự buổi họp báo có lãnh đạo thành phố, các sở ban ngành và phóng viên của các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và địa phương đóng trên địa bàn.

Chương trình Tết Huế năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 1 - 5 2
Phát động Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ IV

Sáng 24/1, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh tổ chức trực tuyến buổi họp báo phát động Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ IV năm 2024. Điểm đầu cầu Thừa Thiên Huế có sự tham gia của ông Hoàng Khánh Hùng, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và đại diện Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh.

Phát động Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ IV
Return to top