Thể thao trong nước

Hợp Polo lên ngôi vô địch

ClockThứ Năm, 02/06/2011 10:14
TTH - Sau một tuần thi đấu sôi nỗi, giải bóng đá trong nhà toàn tỉnh lần I-2011 đã khép lại vào tối 1/6 tại Trung tâm Thể thao Huế.

Ở trận chung kết giữa hai CLB Thảo Vi - Hợp Polo, cầu thủ hai đội đã cống hiến cho người hâm mộ một trận cầu sôi nỗi, hấp dẫn và gay cấn đến phút cuối cùng.


Một pha lên bóng tại giải Futsal toàn tỉnh lần I-2011

Trong hiệp một, đấu pháp phòng ngự-phản công hợp lý đã giúp CLB Hợp Polo chiếm lĩnh thế trận với hai bàn thắng dẫn trước. Bước sang hiệp hai, những điều chỉnh chiến thuật, nhân sự bên phía CLB Thảo Vi đã giúp thế trận cân bằng với tỷ số hòa 3-3. Tuy nhiên, ở những giây cuối cùng của trận đấu, bàn thắng xuất thần đưa CLB Hợp Polo giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 4-3 đã chấm dứt mọi hy vọng về một cú ngược dòng ngoạn mục của CLB Thảo Vi.

Trước đó, ở trận tranh ba – tư, với kỹ năng cá nhân và chiến thuật vượt trội, CLB Khánh Syna dễ dàng đánh bại TTTT Huế với tỷ số 7-2.

Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bắn cung Huế đặt mục tiêu giành 1 HCV

Tại giải Vô địch Cung thủ xuất sắc Quốc gia năm 2024 được tổ chức ở sân nhà, bắn cung Huế đặt mục tiêu giành 1 HCV. Mục tiêu này được kỳ vọng vào cung thủ Nguyễn Thị Thanh Nhi.

Bắn cung Huế đặt mục tiêu giành 1 HCV
Return to top