ClockThứ Năm, 08/03/2018 06:58

Hợp tác đảm bảo an ninh cho giải đấu World Cup

TTH.VN - Hãng thông tấn Sputnik News ngày 7/3 đưa tin, hiệp hội bóng đá của các nước tham gia World Cup 2018 cam kết sẽ thường xuyên hợp tác với Chính phủ Moscow để đảm bảo vấn đề an ninh, văn hóa và thể thao trong suốt thời gian diễn ra giải đấu.

Nga miễn visa cho mọi du khách tới xem World Cup 2018Anh cảnh báo nguy cơ IS tấn công World Cup ở NgaNga chi hơn 10 tỷ USD cho World Cup 2018Mexico muốn đăng cai World Cup 2026

FIFA World Cup 2018. Ảnh: Sputnik News

Người đứng đầu bộ phận an ninh khu vực và chống tham nhũng của Moscow Vladimir Chernikov cho biết, để đảm bảo an toàn tuyệt đối trong suốt mùa giải, chuỗi hành động sẽ tập trung chủ yếu đến đối tượng người hâm mộ. Trong đó, các hiệp hội cần nhận thức được tầm quan trọng của việc phổ biến kỹ lượng các quy định về hành vi trong suốt thời gian diễn ra thi đấu cho toàn bộ cổ động viên trong nước và nước ngoài. Để ghi nhớ, bộ các quy tắc sẽ được ghi rõ trên các trang web chính thức của các hiệp hội bóng đá và dán trên bảng thông tin phía trước phòng bán vé, cũng như lối vào sân vận động.

Từ ngày 14/6 đến 15/7 tới, giải vô địch bóng đá thế giới World Cup sẽ được diễn ra lần đầu tiên ở Nga. Ngoài Moscow, các trận đấu sẽ diễn ra tại nhiều sân vận động ở các thành phố khác như : Kaliningrad, Kazan, Nizhny Novgorod, Rostov-on-Don, Samara, Saransk, Sochi, St. Petersburg, Volgograd, và Yekaterinburg.

Đan Lê (Lược dịch từ Sputnik News)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp:
Miễn phí camera an ninh cho toàn bộ khách hàng dùng Internet Viettel

Ngày 18/03/2024, Tổng Công ty Viễn thông Viettel thông báo, toàn bộ khách hàng dùng Internet FTTH Viettel sẽ được trang bị miễn phí camera an ninh thế hệ mới nhất. Mỗi hợp đồng Internet được tặng miễn phí tối đa 02 camera trong nhà. Khách hàng có thể đổi sang camera ngoài trời nhưng cần đóng phí phụ thu 300.000đ/ 1 camera. Khách hàng sẽ được miễn phí lắp đặt camera đầu tiên (trị giá 150.000đ/camera) nếu đăng ký mới từ gói Internet SUN1 trở lên.

Miễn phí camera an ninh cho toàn bộ khách hàng dùng Internet Viettel
Tăng cường an toàn ngân hàng trước, trong và sau tết

Tình trạng cướp ngân hàng xảy ra tại một số địa phương đặt các tổ chức tín dụng trước bài toán vừa đảm bảo an toàn trong giao dịch, vừa đảm bảo hệ thống giao dịch thông suốt trong những ngày cuối năm khi lượng giao dịch tăng đột biến. Cùng với đó, Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh đã chỉ đạo, cũng như có nhiều giải pháp nhằm đảm bảo an toàn trong hoạt động kho quỹ, an toàn giao dịch.

Tăng cường an toàn ngân hàng trước, trong và sau tết
Sơ kết 5 năm thực hiện “Ngày Biên phòng toàn dân”

Chiều 15/1 diễn ra Hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện “Ngày Biên phòng toàn dân” và biểu dương các tập thể, cá nhân tham gia bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh trật tự, xây dựng khu vực biên giới vững mạnh, giai đoạn 2019 - 2024.

Sơ kết 5 năm thực hiện “Ngày Biên phòng toàn dân”
Paris đối mặt với những thách thức an ninh lớn trong Thế vận hội đầu tiên hậu COVID

Ủy ban Olympic quốc tế (IOC) hy vọng Thế vận hội (Olympic) Paris 2024 sẽ là “ánh sáng cuối đường hầm” sau hai kỳ Thế vận hội bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19. Tuy nhiên, ban tổ chức phải đối mặt với những thách thức lớn về an ninh trước khi lễ khai mạc độc đáo được ấn định sẽ diễn ra vào ngày 26/7/2024.

Paris đối mặt với những thách thức an ninh lớn trong Thế vận hội đầu tiên hậu COVID

TIN MỚI

Return to top