ClockThứ Hai, 18/04/2022 22:32

Hợp tác đào tạo chuyên gia lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật

TTH.VN - Chiều 18/4, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế đã có buổi làm việc với Trung tâm Văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam do ông Ando Toshiko, Giám đốc Trung tâm Văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam dẫn đầu.

Hợp tác phát triển di sản văn hóaHàn Quốc hợp tác quy hoạch bảo tàng kỹ thuật sốCHLB Đức tiếp tục hỗ trợ trùng tu di sản Huế

Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế và Trung tâm Văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam đã trao đổi về quá trình hợp tác thời gian qua, cũng như những định hướng về chương trình hợp tác mới thời gian tới.

Trong thời gian qua, hai trung tâm đã có những hợp tác liên quan đến lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật. Đầu năm 2022, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế và Trung tâm Văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam cùng tham dự hội thảo trực tuyến với thành phố Shuri (Okinawa, Nhật Bản) về chủ đề “Phát triển bền vững trong du lịch”; hội thảo trực tuyến Châu Á và Okinawa về nghệ thuật trình diễn truyền thống, với sự tham gia của các quốc gia: Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Việt Nam và Ấn Độ.

Hai trung tâm xác định, thời gian tới, cần có những mối quan hệ hợp tác chặt chẽ hơn, trong đó có việc tổ chức các hội thảo khoa học, phối hợp trao đổi và đào tạo chuyên gia trên các lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật, cảnh quan…

Minh Hiền

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cần phát huy vai trò của cơ sở đào tạo nghệ thuật hàng đầu

Sáng 17/4, đoàn khảo sát của Ban Thường vụ Tỉnh ủy do Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ chủ trì có buổi khảo sát việc lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện Nghị quyết 04-NQ/TU của Tỉnh ủy (khóa XVI) với Đảng ủy, Ban Giám hiệu và cán bộ chủ chốt Trường đại học Nghệ thuật, Đại học Huế.

Cần phát huy vai trò của cơ sở đào tạo nghệ thuật hàng đầu
Tổ chức Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu lần thứ 10

Tiếp nối thành công 9 năm, Ban dự án Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu tiếp tục phối hợp với các tổ chức, cá nhân, Hội đoàn, cộng đồng kiều bào, các nhà trí thức, khoa học và bạn bè quốc tế tổ chức trực tiếp và trực tuyến Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu - Lễ Giỗ Tổ và vinh danh con cháu Vua Hùng toàn cầu 2024 với chủ đề “Hoà bình - Di nguyện của tổ tiên”.

Tổ chức Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu lần thứ 10
Thông tin doanh nghiệp
Đơn vị sản xuất, cung cấp gói hút ẩm silicagel hàng đầu Việt Nam

Việc tìm kiếm được một đơn vị sản xuất và cung cấp gói hút ẩm uy tín, chất lượng, giá tốt là mối quan tâm hàng đầu của rất nhiều đối tác và doanh nghiệp. Hiện có rất nhiều nhà quản lý đau đầu vì không tìm thấy được công ty nào uy tín và đáng tin cậy. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu về Thịnh Phong Corp - Đơn vị sản xuất, cung cấp gói hút ẩm uy silicagel uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Đơn vị sản xuất, cung cấp gói hút ẩm silicagel hàng đầu Việt Nam
Mở ra cơ hội giao lưu nghệ thuật cho người trẻ

Là hoạt động thường niên, triển lãm mỹ thuật trẻ vừa là sân chơi, vừa là cơ hội để các họa sĩ tuổi đời dưới 45 của Thừa Thiên Huế bộc lộ tài năng, chứng tỏ hoạt động nghệ thuật của bản thân với giới chuyên môn và những người yêu “nghệ thuật của cái đẹp” Cố đô.

Mở ra cơ hội giao lưu nghệ thuật cho người trẻ

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top