ClockThứ Năm, 20/02/2020 20:54

Hợp tác đào tạo trực tuyến

TTH.VN - Chiều 20/2, Trường đại học Phú Xuân tổ chức ký kết hợp tác đào tạo với Trường đại học trực tuyến Funix (Trường đại học trực tuyến đầu tiên của Việt Nam).

Đào tạo trực tuyến: Chưa thể mở rộng đại trà cho toàn bộ sinh viênĐổi kế hoạch quảng bá tuyển sinh trước dịch virus CoronaKết hợp “con người” & công nghệBộ trưởng Phùng Xuân Nhạ: Công tác tổ chức kỳ thi tốt nghiệp năm 2019 diễn ra nghiêm túc, an toàn

Lãnh đạo hai trường thỏa thuận hợp tác

Tại lễ ký kết, đại diện hai trường cùng nhau thống nhất trong việc phối hợp xây dựng và phát triển các chương trình môn học hoặc các modul theo định hướng và lộ trình đào tạo của hai bên.

Trường đại học Phú Xuân sẽ lựa chon một số môn/khóa học của Trường đại học trực tuyến Funix phù hợp với chương trình đào tạo  làm môn học chính hoặc tự chọn cho sinh viên của trường. Đó là các môn về lý luận chính trị, 3-5 môn tự chọn cho sinh viên ngành công nghệ thông tin, các môn học về khởi nghiệp sáng tạo…

Với sự hợp tác này, sinh viên sẽ được trải nghiệm phương pháp học tập hoàn toàn mới, phương pháp học tập online tự chủ hiệu quả cùng sự hỗ trợ của chính các chuyên gia đang làm việc trong ngành, đồng thời kết nối với chính những nhà tuyển dụng.

Nếu cách làm này thành công, Trường đại học Phú Xuân sẽ là đơn vi tiên phong tại Thừa Thiên Huế áp dụng mô hình đào tạo online chuyên nghiệp và hiệu quả.

Tin, ảnh: L.Thọ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thúc đẩy du lịch phát triển từ cơ chế hợp tác ASEAN+3

Việt Nam đang phối hợp chặt chẽ thực hiện kế hoạch công tác hợp tác du lịch ASEAN+3 và tích cực đóng góp vào các dự án, hoạt động du lịch chung. Cơ chế hợp tác ASEAN+3 nếu tận dụng và khai thác tốt sẽ mang lại nhiều cơ hội cho du lịch quốc gia nói chung, Thừa Thiên Huế nói riêng.

Thúc đẩy du lịch phát triển từ cơ chế hợp tác ASEAN+3
Hợp tác quốc tế trong bảo tồn di sản

Với sự hỗ trợ và kết nối của UNESCO, 15 chính phủ, 50 tổ chức phi chính phủ và hơn 10 tổ chức quốc tế đã triển khai các hoạt động hợp tác nghiên cứu bảo tồn di sản Huế, với tổng kinh phí hơn 10 triệu USD.

Hợp tác quốc tế trong bảo tồn di sản

TIN MỚI

Return to top