ClockThứ Hai, 27/02/2017 19:53

Hợp tác quân sự Nga-Mỹ là cách duy nhất để đánh bại khủng bố

TTH - Chủ tịch Hội đồng Liên bang Nga, bà Valentina Ivanovna Matvienko ngày 27/2 nói rằng, cuộc khủng hoảng ở Trung Đông chỉ có thể được giải quyết bằng hợp tác quân sự thực sự giữa Nga và Mỹ.

Theo bà Matvienko, những liên lạc gần đây giữa Nga và Mỹ, điển hình là cuộc điện đàm giữa Tổng thống Nga Vladimir Putin với người đồng cấp Mỹ Donald Trump, cũng như các cuộc đàm phán của Ngoại trưởng Nga Sergey Lavrov và người đồng cấp Mỹ Rex Tillerson đem lại hy vọng vào một kết quả tích cực.

“Việc bình thường hóa tình hình ở Syria và Trung Đông chỉ có thể đạt được bằng hợp tác cởi mở, trung thực và cùng có lợi giữa tất cả các nước”, bà Matvienko nhấn mạnh.

Cũng theo Chủ tịch Hội đồng Liên bang Nga, Moscow đang kêu gọi cộng đồng quốc tế tập trung vào nỗ lực chống khủng bố chung, đồng thời tiếp tục chiến đấu chống chủ nghĩa cực đoan dưới mọi hình thức.

Sự thành công của cuộc chiến này phụ thuộc vào việc hình thành một mặt trận quốc tế duy nhất, bà Matvienko lưu ý thêm.

THANH NGÂN (Lược dịch từ Sputniknews, Straitstimes & The New York Times)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nâng cao hiệu quả dự phòng, kiểm soát bệnh tật theo mô hình “Thành phố thông minh” giai đoạn 2025 -2030

Ngày 27/3, Ban Giám đốc Sở Y tế có buổi tiếp và làm việc với Đoàn khảo sát của Cơ quan Hợp tác quốc tế Hàn Quốc (KOICA) về khả năng triển khai dự án “Nâng cao hiệu quả dự phòng, kiểm soát bệnh tật theo mô hình “Thành phố thông minh” giai đoạn 2025-2030”, trong khuôn khổ hợp tác song phương giữa Hàn Quốc và Việt Nam.

Nâng cao hiệu quả dự phòng, kiểm soát bệnh tật theo mô hình “Thành phố thông minh” giai đoạn 2025 -2030
Quân khu 4
Kiểm tra huấn luyện tại các đơn vị

Ngày 11/3, đoàn công tác Bộ tư lệnh Quân khu 4 tiến hành kiểm tra huấn luyện tháng đầu năm 2024 tại Trung đoàn 6 và Tiểu đoàn Tăng Thiết giáp 3.

Kiểm tra huấn luyện tại các đơn vị
Return to top