ClockThứ Ba, 24/08/2021 13:13

Hợp tác tạo thêm cơ hội việc làm cho sinh viên ngành du lịch

TTH.VN - Sáng 24/8, Trường cao đẳng Du lịch Huế tổ chức lễ ký kết hợp tác với Công ty TNHH đầu tư thương mại và du lịch Bảo Sơn về đào tạo, việc làm cho sinh viên.

Trường cao đẳng Du lịch Huế trao bằng tốt nghiệp cho 457 sinh viênTìm kiếm sứ giả ẩm thực HuếGần 600 tân sinh viên Trường cao đẳng Du lịch Huế bước vào năm học mớiCần sản phẩm đẳng cấp cho dòng khách chi trả cao308 lao động du lịch có chuyên môn được trao bằng tốt nghiệpTrao bằng tốt nghiệp cho sinh viên được giảng dạy chính bằng tiếng AnhTrao 45 suất quà hỗ trợ sinh viên về quê ăn tết

Ký kết bằng hình thức trực tuyến giữa hai đơn vị

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, hai đơn vị tổ chức ký kết hợp tác bằng hình thức trực tuyến.

Theo đó, hai bên sẽ liên kết trao đổi, xây dựng phát triển chương trình giảng dạy các ngành nghề phù hợp nhu cầu của thị trường, doanh nghiệp; triển khai các hoạt động hỗ trợ sinh viên trong tư vấn, định hướng nghề nghiệp; đào tạo ngoại ngữ, tạo nguồn đi học và làm việc tại nước ngoài.

Phía Công ty TNHH đầu tư thương mại và du lịch Bảo Sơn phối hợp cùng ban tuyển sinh của Trường cao đẳng Du lịch Huế tuyển sinh và hướng nghiệp cho học sinh bậc PTTH trở thành sinh viên của trường, có cơ hội trang bị ngoại ngữ ngay từ khi nhập trường để tham gia các chương trình do doanh nghiệp này tổ chức.

Cũng tại buổi ký kết, sinh viên Trường cao đẳng Du lịch Huế được thông tin về những cơ hội việc làm tại nước Đức nói riêng và châu Âu nói chung. Đây là thị trường có dân số già, đòi hỏi dịch vụ cao, nhất là dịch vụ ăn uống, cơ hội việc làm cho các đầu bếp rất lớn. Thời gian đến, các sinh viên sẽ được hướng dẫn, tập huấn kỹ năng để đảm bảo các tiêu chuẩn sang châu Âu làm việc nếu có nhu cầu.

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nâng cao hiệu quả dự phòng, kiểm soát bệnh tật theo mô hình “Thành phố thông minh” giai đoạn 2025 -2030

Ngày 27/3, Ban Giám đốc Sở Y tế có buổi tiếp và làm việc với Đoàn khảo sát của Cơ quan Hợp tác quốc tế Hàn Quốc (KOICA) về khả năng triển khai dự án “Nâng cao hiệu quả dự phòng, kiểm soát bệnh tật theo mô hình “Thành phố thông minh” giai đoạn 2025-2030”, trong khuôn khổ hợp tác song phương giữa Hàn Quốc và Việt Nam.

Nâng cao hiệu quả dự phòng, kiểm soát bệnh tật theo mô hình “Thành phố thông minh” giai đoạn 2025 -2030

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
  • Tổng hợp CV cho nhiều ngành nghề
Return to top