ClockThứ Ba, 30/07/2019 10:15

HP ra mắt máy in laser nạp mực siêu nhanh

HP vừa công bố một số mẫu máy in mới dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, với điểm nổi bật là hỗ trợ việc tự nạp mực một cách siêu tốc.

Canon ra mắt dòng máy in khổ lớn mớiFuji Xerox trình làng máy in 6 màu đầu tiên trên thế giới

Dòng máy in laser mới của HP có khả năng hỗ trợ nạp mực chỉ trong vòng 15 giây

Theo đó, HP đã ra mắt dòng máy in Laser Neverstop, đảm bảo năng suất hoạt động liên tục cho doanh nghiệp với số lượng lên đến 5.000 trang cho mỗi hộp mực.

Ngoài ra, mực in chính hãng HP sẽ mang đến chất lượng in ấn chuẩn với chi phí chỉ 85 đồng mỗi trang in. Sản phẩm còn được hỗ trợ hệ thống nạp mực laser nhanh chóng, giúp người dùng tự đổ mực dễ dàng chỉ trong vòng 15 giây.

Ngoài ra, hãng còn giới thiệu dòng máy in LaserJet Pro M404 series. Đây là sản phẩm đem đến những giải pháp bảo mật tiên tiến, giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ phát hiện và ngăn chặn các cuộc tấn công đến thiết bị đầu cuối.

Không chỉ được cải tiến với tính năng in ấn hai mặt tự động, thiết bị còn hỗ trợ người dùng dễ dàng in ấn từ mọi thiết bị ở mọi nơi - tất cả đều được bảo mật thông qua nền tảng điện toán đám mây.

Để đáp ứng nhu cầu làm việc di động ngày càng tăng, cả hai dòng sản phẩm đều được tích hợp tính năng in ấn di dộng, giúp người dùng dễ dàng in và chia sẻ tài liệu từ điện thoại thông minh hay máy tính bảng ngay khi di chuyển với ứng dụng HP Smart.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) vừa ra mắt một mạng lưới mới về các chủng virus corona, CoViNet, để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm và chính xác về SARS-CoV-2, MERS-CoV, cũng như các chủng virus corona mới, có tầm quan trọng đối với sức khỏe cộng đồng.

WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona
Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

Hãng Thông tấn Reuters ngày 27/3 đưa tin, Brazil và Pháp vừa khởi động một chương trình đầu tư, nhằm mục tiêu bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon ở Brazil và Guyana, với khoản đầu tư trị giá 1 tỷ euro (tương đương 1,1 tỷ USD) từ các nguồn quỹ công và tư nhân trong vòng 4 năm tới.

Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

TIN MỚI

Return to top