ClockThứ Hai, 21/01/2019 19:34

“Hú vía” vì thang máy hỏng

TTH.VN - Cư dân tòa nhà A, Chung cư Vicoland Huế (phường Xuân Phú, TP Huế, do Công ty CP Tập đoàn Xây dựng và Phát triển nhà Vicoland làm chủ đầu tư), một phen “hú vía” vì cửa thang máy mở nhưng không có cabin ở bên trong.

Tuyên truyền, hướng dẫn phòng cháy, chữa cháy cho hơn 800 hộ dân chung cưCấp sổ hồng dự án nhà ở xã hội Vicoland: Dễ làm trướcVicoland chi nhánh Huế trao 52 sổ hồng cho cư dân nhà thu nhập thấpChung cư Vicoland Huế: Lại lo chất lượngChủ đầu tư còn nhiều chậm trễ, sai phạm

Thang máy tại tòa nhà A, Chung cư vicoland Huế mở nhưng không có cabin bên trong

Chiều 21/1, nhiều cư dân tại tầng 4 thuộc tòa nhà A Chung cư vicoland Huế hoảng hốt khi nhấn lệnh thang máy để di chuyển lên hoặc xuống tòa nhà từ tầng này. Điều lạ là cửa thang máy mở bình thường nhưng không có cabin bên trong. Sau đó, cửa thang máy tự động đóng, mở nhiều lần.

Chị B.T.D, một cư dân sống tại tầng 4 chung cư lo lắng: “Nếu chiều nay nhiều người đi lại bằng thang máy không để ý chắc chắn xảy ra tai nạn chết người. Đặc biệt, chung cư có rất nhiều trẻ nhỏ nên sẽ rất nguy hiểm khi thang máy thường xuyên trục trặc. Đây không phải là lần đầu tiên thang máy xảy ra tình trạng hư hỏng như thế này. Ngay từ khi mới đưa vào sử dụng (năm 2013) đã thường xuyên trục trặc, thấy chủ đầu tư khắc phục nhiều lần nhưng không hiệu quả”.

Không chỉ thường xuyên hư hỏng, cư dân tại tòa nhà A Chung cư vicoland Huế còn phản ánh,  nhiều lần họ bị kẹt trong thang máy do cúp điện bất chợt, phải cầu cứu lực lượng bên ngoài mới “giải cứu” được.

Được biết, ngoài tòa nhà A, Công ty CP Tập đoàn Xây dựng và Phát triển nhà Vicoland đã xây dựng và đưa vào sử dụng thêm 3 khu B, C1, C2 với hàng trăm hộ dân đã đến ở.

Theo các chuyên gia, trường hợp cửa tầng thang máy vẫn tự mở ra được khi không có cabin phía trong là sự cố hi hữu. Nguyên nhân do các tình huống mạch giám sát an toàn bị cắt xén hoặc chốt cửa tầng bị gãy.

Chiều 21/1, khi người dân phản ánh cửa thang máy mở nhưng không có cabin ở bên trong,  hỏng hóc trên đã được chủ đầu tư sửa chữa. Chúng tôi cũng đã liên lạc với ông Trần Đức Vẽ- Phó Giám đốc Công ty Vicoland Huế nhưng bị ngắt máy!

Tin, ảnh: P.V

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Martin Lass cán đích chặng đua Trường Tiền - Phú Xuân

Hướng đến kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024), 49 năm Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024), Đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng Sở Văn hóa Thể thảo tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức chặng đua thứ 11 - Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP.Hồ Chí Minh - Non sông liền một dải, lần thứ 36 năm 2024 HTV – TÔN ĐÔNG Á, diễn ra ngày 14/4 tại TP.Huế.

Martin Lass cán đích chặng đua Trường Tiền - Phú Xuân
7 khách sạn tiên phong hành động giảm rác thải nhựa

Trong khuôn khổ thoả thuận của Dự án (DA): “Huế - Đô thị Giảm nhựa ở miền Trung Việt Nam” nhằm “Thực hành giảm nhựa trong ngành du lịch", góp phần đưa Huế trở thành đô thị giảm nhựa vào năm 2024, ngày 28/2, Hiệp hội Du lịch Thừa Thiên Huế tổ chức lễ công bố kế hoạch hành động giảm rác thải nhựa (RTN) của 7 đơn vị trong hoạt động kinh doanh khách sạn trên địa bàn TP. Huế, gồm Villa Huế, Azerai La Résidence Huế, Melia Vinpearl Huế, ÊMM Huế, Mường Thanh Huế, Alba Spa Huế và Thanh Lịch.

7 khách sạn tiên phong hành động giảm rác thải nhựa

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top