Thể thao trong nước

Huấn luyện viên Park Hang Seo thăm Cố đô Huế

ClockThứ Sáu, 16/03/2018 15:15
TTH.VN - Chuyến thăm của ông Park Hang Seo diễn ra sáng nay (16/3).

Cúp về miền Hồng NgựCơ hội giao lưu với U23 Việt Nam và HLV Park Hang-seoTrăm sự nhờ ông SeoTân HLV trưởng của ĐT Việt Nam đang trải qua chuỗi 15 trận không thắng

Ông Park Hang Seo nghe giới thiệu về Cửu đỉnh

Sau thành công cùng đội tuyển U23 Việt Nam tại vòng chung kết giải U23 châu Á vừa qua, ông Park Hang Seo được nhiều người dân và du khách biết đến. Do vậy, khi vừa đến quảng trường Ngọ Môn, ông được chào đón nồng nhiệt. Suốt hành trình tham quan Đại Nội sau đó, ông luôn bị “làm phiền” bởi du khách Việt Nam. Ai cũng tranh dành tình cảm và không quên tranh thủ chụp ảnh lưu niệm cùng vị HLV tài ba. Đáp lại tình cảm đó, ông Park rất nhiệt tình, luôn tươi cười và gần gũi.

Vào tham quan Đại Nội, ông Park Hang Seo được giới thiệu khái quát về sự hình thành và phát triển của Quần thể Di tích Cố đô Huế. Đặc biệt, trong quá trình trùng tu, bảo tồn di sản hiện nay có sự có sự hỗ trợ rất lớn của Chính phủ Hàn Quốc.

Ông Phan Thanh Hải, Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế thông tin: “Biên chung là loại nhạc khí bị thất truyền đã được các nhà nghiên cứu và đặc biệt được một nghệ nhân người Hàn Quốc phục dựng lại. Hiện biên chung được trưng bày tại Thế Tổ Miếu. Ngoài ra, “Công viên thực tế ảo” giúp du khách thấy một Hoàng cung nguyên vẹn xưa, thông qua sử dụng công nghệ chiếu phim 4D. Dự án này hiện đang được một công ty từ Hàn Quốc triển khai.

Ông Trương Thành Minh, Giám đốc Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch nhận định, dù chỉ là chuyến thăm mang tính chất cá nhân, song đây là cơ hội để ngành du lịch Huế tăng cường quảng bá, thông qua những hình ảnh gắn với huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam. Ngành sẽ lưu giữ nguồn tư liệu này và dùng để thực hiện công tác xúc tiến quảng bá điểm đến Huế trong thời gian đến.

Những hình ảnh ông Park Hang Seo tham quan Huế:

Ông Park Hang Seo rất ấn tượng về di sản ở Huế

Chăm chú nghe thông tin tổng quan về Đại Nội - Huế

Ông Park đánh 9 tiếng chuông tại Thế Tổ Miếu

Giới thiệu bộ biên chung do một nghệ nhân Hàn Quốc phục dựng

Chụp ảnh với các em của một trường mầm non vào tham quan Đại Nội

Các em nhỏ có cử chỉ thân thiện với ông Park Hang Seo

Du khách bao quanh ông Park để chụp hình lưu niệm

Clip ông Park Hang Seo tham quan Đại Nội

Quang – Nhân (thực hiện)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trùng tu di tích đình làng

Là địa phương có khá nhiều đình làng và di tích văn hóa lịch sử, thời gian qua TP. Huế ưu tiên nguồn lực bố trí vốn đầu tư nâng cấp, trùng tu các công trình đình làng nhằm góp phần bảo tồn và phục hồi, hướng đến tổ chức các hoạt động văn hóa, du lịch tại các di tích.

Trùng tu di tích đình làng
Phát triển du lịch nghỉ dưỡng

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu sống hưởng thụ và chi tiêu cho trải nghiệm của con người ngày càng cao, chính vì vậy thay vì du lịch đơn thuần, nhiều người lựa chọn hình thức du lịch nghỉ dưỡng kết hợp cùng các hoạt động chăm sóc sức khỏe. Đây là cơ hội cho du lịch Huế.

Phát triển du lịch nghỉ dưỡng
Du lịch và lữ hành sẽ phá vỡ mọi kỷ lục trong năm 2024

Hội đồng Du lịch và Lữ hành thế giới (WTTC) vừa dự báo một năm phá vỡ kỷ lục đối với lĩnh vực du lịch và lữ hành trong năm 2024, với mức đóng góp cho nền kinh tế toàn cầu sẽ đạt mức cao nhất mọi thời đại là 11,1 nghìn tỷ USD.

Du lịch và lữ hành sẽ phá vỡ mọi kỷ lục trong năm 2024
Return to top