ClockThứ Năm, 18/03/2021 15:31

Huawei P50 lộ thiết kế

Smartphone cao cấp mới của Huawei thay đổi nhiều về thiết kế so với thế hệ trước, đặc biệt là cụm camera ở mặt lưng.

Huawei P50 sẽ có camera zoom 200xHuawei P50 có ba kiểu màn hình

Ở mặt trước, Huawei trang bị cho P50 và P50 Pro màn hình viền siêu mỏng, phần nốt ruồi được đưa vào giữa, kích thước nhỏ, thay vì lệch góc và dạng kép như trên P40 series. Điểm khác biệt là P50 có màn hình 6,3 inch phẳng còn P50 Pro là màn hình cong 3D kích thước 6,6 inch.

Huawei P50 là dòng smartphone đầu tiên có camera cảm biến 1 inch

Điểm nhấn của sản phẩm nằm ở mặt lưng với cụm camera kích thước lớn nhưng chỉ có hai cảm biến. Thông tin rò rỉ cho thấy Huawei sẽ trang bị cảm biến kích thước 1 inch IMX800 của Sony cho smartphone của mình. Đây là cảm biến camera có kích thước lớn nhất từ trước tới nay trên smartphone. Camera của máy còn hỗ trợ \chống rung dạng gymbal. Camera còn lại có thể là cảm biến góc siêu rộng hoặc tiềm vọng, tùy vào model P50 hay P50 Pro. Huawei vẫn hợp tác với Leica để phát triển công nghệ xử lý hình ảnh cho smartphone của mình.

Về phần cứng, máy sẽ tiếp tục sử dụng chip xử lý Kirin 9000 được sản xuất trên tiến trình 5 nm của Huawei. Tuy nhiên, với lệnh cấm của Mỹ, số lượng máy sẽ bị giới hạn do hãng không thể tiếp tục sản xuất chip mà phải sử dụng số lượng chip có sẵn của mình.

Hiện tại Huawei vẫn sử dụng EMUI 11 xây dựng trên nền Android cho các smartphone của mình. Tại thời điểm bán, ra có thể P50 series sẽ là dòng smartphone đầu tiên của hãng chạy hệ điều hành Harmony OS.

Mới đây, Huawei đã tung ra bản thử nghiệm Harmony OS 2.0. Tuy nhiên, hãng vẫn sẽ gặp khó khăn trên thị trường quốc tế khi các smartphone của mình không hỗ trợ dịch vụ của Google. P50 series được bán ra tại Trung Quốc trước, các thị trường khác có thể phải đợi đến giữa năm 2021.

Giá bán của sản phẩm không thay đổi so với thế hệ trước. P50 khoảng 799 euro, P50 Pro từ 999 euro.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gần gũi thiên nhiên với biophilic design

Xu hướng thiết kế biophilic design chú trọng việc kết nối con người với các yếu tố từ thiên nhiên, tạo ra không gian chữa lành ngay tại nhà.

Gần gũi thiên nhiên với biophilic design
Cặp linh vật rồng khổng lồ chào đón Tết Giáp Thìn

Một cặp rồng với kích thước lớn - linh vật biểu tượng của năm Thìn đang được tạo hình trước sự tò mò của người dân lẫn du khách. Cặp rồng này được đặt tại không gian khoảng sân lớn đối diện cổng Trường Quốc Học trên đường Lê Lợi, TP. Huế.

Cặp linh vật rồng khổng lồ chào đón Tết Giáp Thìn
Nhà mới với vật liệu cũ

Theo đuổi xu hướng hoài cổ, nhiều người trưng dụng vật liệu cũ để xây dựng, làm lại căn nhà mới. Nếu biết cách sử dụng, thì cũ mà vẫn đẹp, không hề lạc hậu, cũ mà vẫn bền và cũ mà... mới.

Nhà mới với vật liệu cũ
Cá nhân hóa không gian sống

Cá nhân hóa kiến trúc nhà ở là một phương pháp thiết kế và thi công xây dựng nhà ở nhằm tạo ra một không gian phục vụ đúng nhu cầu có tính cá nhân hóa. Ở đó, gia chủ cảm thấy thoải mái và hạnh phúc vì các không gian đúng gu thẩm mỹ và đáp ứng thói quen sinh hoạt của mình và gia đình.

Cá nhân hóa không gian sống

TIN MỚI

Return to top