ClockThứ Bảy, 12/10/2019 10:59

Huawei sắp ra điện thoại camera ẩn trong màn hình

Smartphone mới của Huawei có màn hình tràn ra ngoài viền, được cho là sẽ sở hữu camera selfie ẩn bên trong.

Huawei lập kỷ lục về tốc độ mạng 5GHuawei Mate 30 Pro có màn hình 'thác nước'

Theo hình ảnh được chia sẻ từ tài khoản Twitter của Jeb Su, điện thoại này sẽ được ra mắt vào ngày 17/10 tới tại Paris. Jeb Su là nhà phân tích và cũng là Phó chủ tịch của một doanh nghiệp công nghệ toàn cầu nên những rò rỉ từ người này được cho là có độ chính xác khá cao.

Hình ảnh rò rỉ về mẫu điện thoại mới của Huawei sẽ ra mắt vào 17/10 tới. Ảnh: Jeb Su

Trong hình ảnh rò rỉ, chiếc điện thoại mới gây chú ý nhờ thiết kế không viền, không "tai thỏ". Màn hình của máy tràn ra các cạnh, bao gồm cả cạnh trên. Trước đây, điện thoại duy nhất của Huawei sở hữu màn hình kiểu này là smartphone tầm trung Y9 Prime 2019, sử dụng thiết kế dạng "thụt thò" để ẩn cụm camera vào trong thân máy. Tuy nhiên, theo Jeb Su, điện thoại sắp ra mắt có thể sẽ sử dụng camera ẩn trong màn hình.

"Mặc dù Oppo và Xiaomi đã hé lộ công nghệ này vào tháng 7 vừa qua, nhưng chiếc điện thoại sắp tới của Huawei có thể sẽ là sản phẩm thương mại đầu tiên có camera selfie ẩn trong màn hình", Jeb Su chia sẻ.

Theo PhoneArena, thời gian ra thị trường của sản phẩm có thể sẽ là vào năm 2020, hoặc thậm chí 2021. Trang này cho rằng smartphone Huawei đang phải chịu những thiệt thòi từ lệnh cấm của Mỹ, khiến chúng không thể cài sẵn các ứng dụng Google, kết hợp cùng việc Huawei vừa ra mắt bộ đôi Mate 30/Mate 30 Pro, trong khi mẫu smartphone màn hình gập Mate X còn chưa chốt ngày bán, rất có thể Huawei sẽ không vội vàng tung ra sản phẩm mới. Theo dự đoán, chiếc điện thoại màn hình tràn viền này sẽ được ra mắt cùng chip xử lý Kirin 1000.

Trên Mate 30 và Mate 30 Pro, Huawei cũng đang sử dụng một thiết kế màn hình đặc biệt với viền cong tới 88 độ. Tuy vậy, những sản phẩm gần đây của Huawei, bao gồm cả dòng P30 cũng bị đánh giá thấp vì vẫn đi theo thiết kế dạng "tai thỏ", trong khi các hãng Android khác đã liên tục cải tiến và thay đổi thiết kế mới.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

iPhone 13 sẽ có thêm màu đồng

iPhone 13 được cho là sẽ có màu mới, cùng lớp vỏ có thể giảm tình trạng bám vân tay và camera được thiết kế lại.

iPhone 13 sẽ có thêm màu đồng
Galaxy Note không ra mắt năm nay

Samsung có thể không trình làng Galaxy Note mới trong năm nay, nhưng dòng điện thoại này chưa bị "khai tử".

Galaxy Note không ra mắt năm nay

TIN MỚI

Return to top