ClockThứ Năm, 05/11/2020 11:09

Huda bền bỉ đồng hành cùng người miền Trung

TTH.VN - Trong hơn 30 năm gắn bó, Huda luôn đồng hành với đời sống người miền Trung, san sẻ khó khăn và có những đóng góp to lớn để phát triển cả về kinh tế và văn hóa - xã hội nơi đây.

Huda và chặng đường 30 năm gắn bó với đời sống người miền TrungHuda chung tay đưa nước sạch về với huyện A LướiHuda hỗ trợ cho gần 4.000 hộ gia đình tiếp cận nước sạch

Huda kịp thời hỗ trợ quê hương miền Trung trong năm 2020 nhiều khó khăn

Năm 2020, miền Trung trở thành tâm điểm của hai đợt đại dịch Covid-19 và những trận bão lũ liên miên, gây ra nhiều ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân địa phương. Trong một năm này, “thương hiệu đậm tình” Huda luôn kịp thời đồng hành cùng người dân miền Trung và có những sự ủng hộ thiết thực để tiếp sức cho bà con vượt qua khó khăn.

Trong chưa đầy 1 tháng, bà con miền Trung phải đối mặt với 3 đợt áp thấp và 4 cơn bão kéo dài trong nhiều ngày, nhấn chìm những mái nhà, hoa màu của người dân vùng tâm lũ trong biển nước. Chia sẻ khó khăn với đồng bào miền Trung, Huda đã cử đoàn đại diện trực tiếp đến 6 tỉnh tâm lũ: Quảng Nam, Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh và Nghệ An để ủng hộ 6.000 phần quà hỗ trợ cho người dân bị thiệt hại.

Những món quà được Huda trao tận tay đến với người dân chịu ảnh hưởng bởi lũ lụt

Với tiến độ gấp rút và khẩn trương, những chiếc xe chở 6.000 phần quà từ Huda mang tấm lòng của người con miền Trung đến từng xã, huyện để trao quà đến tận tay tới bà con, ngay khi cơn lũ cũ mới rút và trước khi cơn bão mới kịp đổ bộ. Trong thời điểm khó khăn này, những phần quà từ Huda không chỉ đóng vai trò là sự ủng hộ về vật chất mà còn là nguồn động viên tinh thần lớn lao để bà con vững tâm đi qua thiên tai. Người dân nhận quà, nhận lời động viên, thăm hỏi từ những đại diện của Huda, cũng là nhận về những sự lạc quan, niềm hy vọng sớm có thể khắc phục hậu quả bão lũ, ổn định cuộc sống.

Trong 2 đợt đại dịch Covid-19 trước đó, Huda cũng đã kịp thời gửi đến 2 tỷ đồng cho tuyến đầu chống dịch, và đưa 3.000 phần quà tới trao tận tay những gia đình chịu ảnh hưởng bởi đại dịch tại Quảng Nam, Quảng Trị và Đà Nẵng để tiếp sức người dân vượt qua ảnh hưởng của dịch bệnh. Có thể nói, xuất phát từ sự thấu hiểu và tình cảm với mảnh đất Trung Bộ, Huda luôn có những sự đóng góp kịp thời và thiết thực, cùng miền Trung đi qua khó khăn và tiến đến phát triển kinh tế, xã hội, xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn cho quê hương.

Huda đồng hành cùng miền Trung phát triển đời sống văn hóa - xã hội

Bên cạnh việc đồng hành và hỗ trợ kịp thời người dân trong khó khăn, Huda cũng tích cực góp sức trong công cuộc phát triển đời sống văn hóa - xã hội tại miền Trung. Đồng hành cùng Festival Huế với vai trò nhà tài trợ kim cương trong 10 năm liên tiếp, Huda góp phần lan tỏa hình ảnh một miền Trung giàu vẻ đẹp văn hóa, truyền thống tới du khách trong nước cũng như bạn bè quốc tế, tôn vinh nét đẹp của đất và người miền Trung.

Về khía cạnh đời sống - xã hội, Huda cũng mang đến nhiều giải pháp dài hạn để san sẻ gánh nặng cuộc sống với bà con. Năm 2019, nhận thấy tình trạng thiếu nước sạch mà người miền Trung đang gặp phải mỗi ngày, Huda phát động chương trình trách nhiệm xã hội dài hạn: “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương”. Sau 2 năm phát động, chương trình đã đem tới nước sạch cho hơn 15.000 người miền Trung, góp phần rất lớn giúp cuộc sống của người dân trở nên tiện lợi và ổn định, đảm bảo sức khỏe cũng như sinh kế cho bà con.

Chương trình “Khơi nguồn nước sạch cùng miền Trung yêu thương” đã mang đến nước sạch cho nhiều hộ gia đình miền Trung

Những hoạt động ý nghĩa này xuất phát từ sự trân trọng và mong muốn cống hiến của Huda cho mảnh đất miền Trung suốt 30 năm phát triển. Trong tương lai, các dự án của Huda được kỳ vọng sẽ tiếp tục thắt chặt thêm mối gắn kết ân tình giữa thương hiệu bia và miền Trung ruột thịt cũng như mang tới những đổi thay tích cực và dài lâu cho bà con, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội địa phương.

Đồng hành cùng miền Trung trong trận lũ lịch sử vừa qua, Công ty bia Carlsberg Việt Nam, nhãn hàng Huda phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tại các địa phương để gửi tặng 6.000 phần quà bao gồm nhu yếu phẩm như nước uống, gạo, mì tôm… cho người dân tại 6 tỉnh vùng tâm lũ: Quảng Nam, Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh và Nghệ An. Trong suốt 30 năm hoạt động, Huda luôn khẳng định cam kết đồng hành, hỗ trợ sẻ chia khó khăn với miền Trung và hướng tới xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân Trung Bộ, thông qua nhiều hoạt động văn hoá, xã hội, hoạt động cộng đồng như ủng hộ lũ lụt, quà Tết, và các chương trình trách nhiệm xã hội dài hạn.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình vui lòng truy cập website: https://carlsbergvietnam.vn/

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế

Hàn Quốc là một trong những nhà đầu tư lớn tại Thừa Thiên Huế. Hiện, nhiều doanh nghiệp của Hàn Quốc đã đầu tư có hiệu quả tại tỉnh. Cùng với đó, một số dự án đang trong giai đoạn nghiên cứu đầu tư, hứa hẹn sẽ mở ra những cơ hội mới.

Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế
Đồng hành cùng chi hội trưởng

Đề xuất tăng phụ cấp cho chi hội trưởng (CHT), đổi mới các phong trào để thu hút hội viên, cùng các CHT nắm bắt tình hình, hoàn cảnh chị em để có cách giúp đỡ hợp lý, kịp thời... là cách mà hội liên hiệp phụ nữ (LHPN) các cấp và chính quyền địa phương đồng hành cùng các CHT trong việc xây dựng và phát triển phong trào phụ nữ trên toàn tỉnh.

Đồng hành cùng chi hội trưởng
Gửi yêu thương trên thao trường

Ngày 29/3, Tại Tiểu đoàn 1, Trung đoàn 6, Hội Phụ nữ Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với Hội phụ nữ các đơn vị Quân đội đứng chân trên địa bàn tỉnh, Hội Liên hiệp phụ nữ các huyện, thị xã, thành phố tổ chức chương trình Đồng hành cùng chiến sĩ mới – Gửi yêu thương trên thao trường, Khâu áo chiến sĩ và bữa cơm ấm lòng tình mẹ.

Gửi yêu thương trên thao trường
Return to top