ClockThứ Bảy, 11/05/2019 10:47

Huda Ice Blast cùng “ bão băng cực lạnh – trải nghiệm cực đã” công phá mùa hè

TTH.VN - Tiếp nối thành công của Huda Ice Blast trong năm 2018, thương hiệu bia Huda cho ra mắt Huda Ice Blast phiên bản lon nhằm mang đến cho người tiêu dùng miền Trung những trải nghiệm “cực lạnh, cực đã” hoàn toàn mới lạ cho mùa hè năm nay.

Huda Ice Blast: Vẹn nguyên tự hào với hương vị mới nhờ ủ ở -1 độ C

Màn ra mắt ấn tượng đầy màu sắc

Mùa hè miền Trung năm nay chắc chắn sẽ trở nên sôi động hơn bao giờ hết với ‘Cơn bão băng’ tại sự kiện ra mắt phiên bản bia lon mới của Huda Ice Blast. Được tổ chức với quy mô độc đáo ngay tại trung tâm thành phố Đà Nẵng, chương trình mang đến một sân khấu âm nhạc hoành tráng với hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng như Min, Đức Phúc, DJ Minh Trí,,.. Bên cạnh đó, người tham dự cũng được tham gia vào loạt trò chơi thử thách thú vị trong không gian mát lạnh, thoả sức tận hưởng niềm vui và tạm quên đi thời tiết đầu hè.

Sự kiện ra mắt phiên bản lon của Huda Ice Blast - ‘Cơn bão băng’- sẽ được tổ chức tại Công viên Cầu Rồng vào ngày 18/5/2019

Toàn bộ sự kiện sẽ diễn ra trong không gian ‘Ice Zone’ cực chất với nhiệt độ lạnh tưởng như sẽ chỉ có ở xứ hàn đới. Không gian “cực lạnh – cực đã” hứa hẹn mang đến luồng gió mát giữa cái nóng mùa hè, trở thành chỗ trốn hoàn hảo của người dân và du khách tại Đà Nẵng trong tháng 5 này.

Không gian “cực lạnh – cực đã” của Căn phòng băng giá từng làm mưa làm gió tại miền Trung

Huda Ice Blast – Đổi mới đến từ sự thấu hiểu

Với sự sáng tạo không ngừng nghỉ, thương hiệu bia Huda luôn mang đến cho người dân miền Trung sản phẩm chất lượng kết hợp với những sự kiện văn hoá - giải trí hiện đại đầy màu sắc. Gần 3 thập kỷ đồng hành cùng miền Trung, thương hiệu “Đậm tình miền Trung” không chỉ nỗ lực làm phong phú thêm đời sống của người dân nơi đây mà còn “thổi” làn gió hiện đại vào các sự kiện đời sống văn hoá của người dân, giới thiệu đến khán giả một góc nhìn khác về mảnh đất giàu truyền thống. Bên cạnh đó, Huda cùng Huda Ice Blast đã mang đến trải nghiệm đỉnh cao với những bữa tiệc âm nhạc được đầu tư hoành tráng như Lễ hội bia Huda Ice Blast được tổ chức trong dịp Festival Huế trong năm 2018, đại tiệc âm nhạc Giáng sinh Huda,… thu hút sự tham gia của đông đảo người dân và khách du lịch, đặc biệt là các bạn trẻ.

Không gian âm nhạc sôi động và đỉnh cao tại sân khấu Huda Ice Blast trong khuôn khổ Festival Huế lần thứ 10

Dù mới có mặt trên thị trường từ năm 2018, Huda Ice Blast đã gây ấn tượng mạnh với người tiêu dùng bởi hương vị cực mới lạ và thơm ngon với chất lượng vượt trội. Kế thừa bí quyết nấu bia hơn 170 năm từ Carlsberg Đan Mạch, Huda Ice Blast sở hữu một công thức đặc biệt với sự kết hợp của ba loại hoa bia nhập khẩu từ Châu Âu và men bia Carlsberg trứ danh. Bí quyết làm nên chất lượng hảo hạng của dòng bia này nằm ở công đoạn chắt lọc bia ở -1 độ C trong giai đoạn cuối của quá trình ủ. Nhờ đó, hương vị bia Huda Ice Blast giữ được độ thanh khiết và thơm ngon nhất, giúp nhanh chóng làm dịu đi cái nóng bức của mùa hè.

Trải nghiệm “cực lạnh, cực đã” cùng Huda Ice Blast phiên bản lon

Nhằm đáp ứng đa dạng các nhu cầu và mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm thưởng thức mới lạ, Huda cho ra mắt Huda Ice Blast phiên bản lon với diện mạo độc đáo và bắt mắt. Nếu như chai bia Huda Ice Blast sở hữu bộ nhãn thiết kế hiện đại cùng thân chai trong suốt thì phiên bản lon nổi bật với sắc bạc thời thượng, kết hợp với màu xanh dương ánh kim đem đến cảm giác mát lạnh tức thì ngay khi nhìn thấy sản phẩm. Với diện mạo mới, Huda Ice Blast phiên bản lon vẫn đảm bảo nguyên vẹn chất lượng bia thơm ngon đặc trưng, hứa hẹn sẽ trở thành thức uống yêu thức của người yêu bia miền Trung trong mùa hè này.

Huda Ice Blast lon mới sẽ là lựa chọn thú vị cho người tiêu dùng miền Trung trong mùa hè 2019

Gắn bó cùng thị trường miền Trung suốt gần 3 thập kỷ, thương hiệu bia Huda luôn chú trọng đổi mới và phát triển từ chất lượng sản phẩm đến hình thức bao bì để mang lại những trải nghiệm trọn vẹn nhất cho người tiêu dùng. Với phiên bản lon mới này, Huda Ice Blast hy vọng sẽ tiếp tục thực hiện sứ mệnh đánh tan cơn nóng và đem lại cho miền Trung một mùa hè “cực lạnh, cực đã”!

Là sản phẩm bia được Huda ấp ủ phát triển trong một thời gian dài và được ra mắt năm 2018, Huda Ice Blast kế thừa bí quyết nấu bia hơn 170 năm từ Carlsberg Đan Mạch, được ủ nấu với một quy trình tinh tế sử dụng 3 loại hoa bia đặc biệt và được chắt lọc ở nhiệt độ -1 độ C. Năm 2019, Huda Ice Blast trình làng phiên bản lon thời thượng với thiết kế độc đáo kết hợp giữa sắc xanh dương hiện đại trên nền bạc ánh kim, mang đến trải nghiệm “cực lạnh-cực đã” vô cùng sảng khoái cho người yêu bia.

Để biết thêm thông tin về các sản phẩm và hoạt động của Huda, vui lòng truy cập Fanpage Huda Beer: Tại đây.

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khám phá AI với nhiếp ảnh Nghệ thuật và Thương mại

Chiều 7/4, tại Khoa Báo chí – Truyền thông Trường đại học Khoa học đã diễn ra hội thảo “Nhiếp ảnh thương mại trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo” do trường phối hợp Hội Nhiếp ảnh tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức và được tài trợ bởi công ty chuyên sản xuất về thiết bị chụp hình Yongnuo.

Khám phá AI với nhiếp ảnh Nghệ thuật và Thương mại
Phát triển du lịch tâm linh ở Huế

Thừa Thiên Huế có nhiều tiềm năng và thế mạnh để phát triển du lịch tâm linh, thể hiện ở bề dày văn hóa gắn với truyền thống, tôn giáo, tín ngưỡng. Ngành du lịch địa phương đang nỗ lực gắn kết với các ngành để đa dạng hóa các sản phẩm du lịch tâm linh, khai thác tiềm năng, thế mạnh vốn có.

Phát triển du lịch tâm linh ở Huế
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khám phá show Ký Ức Hội An và trải nghiệm tour Bà Nà Hills cùng Traveloka

Hội An lung linh huyền ảo trong ký ức và Bà Nà Hills mộng mơ như chốn bồng lai tiên cảnh là hai điểm đến đang "gây sốt" cộng đồng du lịch. Traveloka, với sứ mệnh đồng hành cùng mọi hành trình, hân hạnh mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm hai địa danh này một cách trọn vẹn nhất.

Khám phá show Ký Ức Hội An và trải nghiệm tour Bà Nà Hills cùng Traveloka
Hàng trăm học sinh trải nghiệm ngành học văn hóa nghệ thuật

Hơn 500 học sinh khối THCS trên địa bàn TP. Huế đã tham gia chương trình trải nghiệm - hướng nghiệp các ngành học liên quan đến văn hóa, nghệ thuật được Trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật Thừa Thiên Huế tổ chức vào sáng 17/3.

Hàng trăm học sinh trải nghiệm ngành học văn hóa nghệ thuật
Niềm vui từ workshop thủ công

Đa dạng hình thức trải nghiệm và khám phá, các chương trình workshop nở rộ đã mang đến thêm nhiều không gian thư giãn, giải trí và kích thích óc sáng tạo cho các bạn trẻ.

Niềm vui từ workshop thủ công

TIN MỚI

Return to top