ClockThứ Sáu, 18/05/2018 09:53

Huda Ice Blast: Vẹn nguyên tự hào với hương vị mới nhờ ủ ở -1 độ C

TTH.VN - Với cam kết không ngừng nỗ lực để tạo nên những dòng bia hảo hạng, Huda đã trở lại với dòng bia mới nhất chắt lọc ở -1 độ C mang tên Huda Ice Blast.

Ra mắt sản phẩm bia Huda Ice BlastCarlsberg Việt Nam “Vinh danh thành tựu vàng”Ra mắt sản phẩm Huda mớiBia Huda lấy lại tốc độ tăng trưởngHuda khẳng định chất lượng hảo hạng không đổi trong suốt hơn 25 năm

Gắn bó cùng thị trường miền Trung từ những năm 1990, thương hiệu bia Huda - tên gọi bắt nguồn từ 2 địa danh Huế và Đan Mạch, luôn chú trọng phát triển từ chất lượng sản phẩm đến hình thức bao bì để mang lại những trải nghiệm trọn vẹn nhất cho người tiêu dùng. Với phương châm “Không ngừng theo đuổi sự hoàn mỹ trong nghệ thuật nấu bia”, Huda Ice Blast ra đời như một đại diện mới của thương hiệu bia từng giành rất nhiều giải thưởng vàng quốc tế.

Huda Ice Blast ra mắt với diện mạo đầy ấn tượng

Được chính thức ra mắt tại Lễ hội Bia Quốc tế trong khuôn khổ Festival Huế 2018, Huda Ice Blast xuất hiện với hình ảnh năng động, thời thượng cùng thiết kế thân chai trong suốt đẹp mắt. Sự kết hợp hài hòa của sắc xanh dương trên nền bạc bao quanh thân và cổ chai đem lại cảm giác mát lạnh tức thì ngay cả trước khi nếm thử.

Bên cạnh vẻ ngoài thời thượng, Huda Ice Blast còn mang trong mình hương vị hoàn toàn mới lạ cực thơm ngon với chất lượng vượt trội. Vẫn được chế biến từ những nguyên liệu chính cao cấp được tinh chọn và nhập khẩu từ Châu Âu như đại mạch và hoa bia, nhưng Huda Ice Blast sở hữu một công thức đặc biệt, kết hợp ba loại hoa bia đặc biệt nhập khẩu từ Đức, nước thượng nguồn sông Hương và men bia từ Carlsberg Đan Mạch. Được nấu ủ trong một quy trình tinh tế, sản phẩm mang lại trải nghiệm uống bia sảng khoái và tươi mới với cảm nhận về hoa bia và hương trái cây.

Sản phẩm mới sẽ mang lại một cảm nhận đặc biệt về hoa bia và hương trái cây

Tuy nhiên, điểm đặc biệt hơn cả để làm nên Huda Ice Blast là ở nhiệt độ chắt lọc bia -1 độ C trong giai đoạn cuối của quá trình ủ. Nhờ đó, hương vị bia Huda Ice Blast giữ được độ thanh khiết và thơm ngon nhất, có khả năng nhanh chóng làm dịu cảm giác nóng bức đặc trưng của miền trung Việt Nam.

Suốt chặng đường gần ba thập kỷ gắn bó với người dân miền Trung, Huda đã và đang luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong lòng người tiêu dùng, trở thành thương hiệu “Đậm tình miền Trung”. Bên cạnh những đàn anh đã rất được ưa chuộng là Huda Bạc và Huda Gold, giờ đây Huda Ice Blast “cực lạnh – cực đã” hứa hẹn sẽ là một sản phẩm “gây bão”, trở thành thức uống yêu thích tiếp theo của người dân xứ sở.

Người dân thích thú với trải nghiệm “cực lạnh – cực đã” từ Huda Ice Blast

Kế thừa những giá trị này, Huda Ice Blast được chắt lọc ở âm 1 độ C hứa hẹn đem đến trải nghiệm mới lạ, phù hợp cho mọi cuộc vui của các tín đồ yêu bia; là sản phẩm có khả năng cạnh trạnh không chỉ trong thị trường quốc nội mà còn với những nhãn hàng quốc tế có tiếng khác.

Huda đã và đang tích cực góp sức cho sự phát triển xã hội của miền Trung. Ngoài việc là đơn vị có đóng góp nhiều nhất vào tổng thu ngân sách địa phương năm 2017, tài trợ cho chương trình “Tự hào miền Trung”, Huda còn là nhà tài trợ chính của lễ hội Festival Huế từ năm 2000.

Năm nay, Huda một lần nữa đồng hành cùng người dân miền Trung trong lễ hội Festival Huế 2018 với tư cách nhà tài trợ kim cương. Lễ hội kéo dài từ ngày 28/4 đến ngày 2/5, mang đến nhiều hoạt động đặc sắc hấp dẫn cho du khách khám phá và trải nghiệm.

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tự hào “Chiến sĩ nhỏ Điện Biên”

Chiều 10/4, Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh phối hợp với Trường THCS Phạm Văn Đồng (TP. Huế) tổ chức Liên hoan “Chiến sĩ nhỏ Điện Biên”.

Tự hào “Chiến sĩ nhỏ Điện Biên”
A Lưới xây dựng nông thôn mới bền vững

A Lưới tập trung đầu tư kết cấu hạ tầng kết nối vùng phục vụ dân sinh, sản xuất. Ưu tiên phát triển nông nghiệp theo hướng bền vững gắn với xây dựng nông thôn mới (NTM), nâng cao đời sống của người dân.

A Lưới xây dựng nông thôn mới bền vững
Gửi yêu thương trên thao trường

Ngày 29/3, Tại Tiểu đoàn 1, Trung đoàn 6, Hội Phụ nữ Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với Hội phụ nữ các đơn vị Quân đội đứng chân trên địa bàn tỉnh, Hội Liên hiệp phụ nữ các huyện, thị xã, thành phố tổ chức chương trình Đồng hành cùng chiến sĩ mới – Gửi yêu thương trên thao trường, Khâu áo chiến sĩ và bữa cơm ấm lòng tình mẹ.

Gửi yêu thương trên thao trường
Cơ hội bứt phá cho mục tiêu mới

Với nhiều quy hoạch lớn mang tầm chiến lược ở Thừa Thiên Huế cũng như Luật Đất đai 2024 (sửa đổi) và nhiều luật mới đã, sắp ban hành, hy vọng sẽ tạo động lực cho Thừa Thiên Huế bứt phá trong tương lai gần.

Cơ hội bứt phá cho mục tiêu mới
Thông tin doanh nghiệp:
Tận hưởng hương vị kẹo đậu phộng Huế truyền thống tại Xưởng bánh kẹo Đại Nhân

Kẹo đậu phộng Huế từ lâu đã là món ăn truyền thống nổi tiếng được rất nhiều người yêu thích. Với mùi thơm và hương vị béo ngậy đặc trưng, bất kỳ ai khi nếm thử qua đều ấn tượng và khó có thể nào quên. Tự hào là nơi mang đến những gói kẹo đậu phộng chất lượng, Xưởng Bánh Kẹo Đại Nhân đang trực tiếp sản xuất và phân phối kẹo đậu phộng Huế toàn quốc. Được khách hàng tín nhiệm ưu tiên lựa chọn.

Tận hưởng hương vị kẹo đậu phộng Huế truyền thống tại Xưởng bánh kẹo Đại Nhân
Return to top