ClockThứ Năm, 17/12/2015 10:27

Huda khẳng định chất lượng hảo hạng không đổi trong suốt hơn 25 năm

TTH - Để sản xuất ra được những giọt bia thơm ngon, hương vị tuyệt hảo, rất "đậm tình miền Trung", quy trình sản xuất bia Huda (thương hiệu bia của Carlsberg Việt Nam) được kiểm duyệt vô cùng chặt chẽ, từ nguyên liệu đầu vào cho tới công đoạn xuất xưởng để mang sản phẩm chất lượng tuyệt hảo tới tay khách hàng. Chính vì thế, Huda với chất lượng hảo hạng không đổi trong suốt hơn hai thập kỷ qua đã trở thành niềm tự hào của mảnh đất miền Trung.

Kỷ niệm 25 năm thành lập thương hiệu bia Huda tại thị trường Việt Nam

Nguyên liệu thượng hạng được nhập khẩu từ Châu Âu

Nguyên liệu được sử dụng để sản xuất bia Huda là những nguyên liệu thượng hạng nhất đến từ châu Âu dưới sự giám sát chặt chẽ về chất lượng và công nghệ bởi tập đoàn Carlsberg Đan Mạch. Đại mạch và hoa bia được dùng để nấu bia Huda có xuất xứ từ vùng nguyên liệu Bavaria, miền nam nước Đức, tạo nên hương vị nồng cay đặc trưng của bia Huda. Với men bia – chất xúc tác không thể thiếu để làm nên vị ngon của bia, Huda cũng tự hào sử dụng loại men Saccharomyces Carlsbergenesis được nuôi cấy và nhân giống tại chính phòng thí nghiệm Carlsberg tại thủ đô Copenhaghen (Đan Mạch).
Nguồn nước đưa vào dây chuyền sản xuất được cung cấp hoàn toàn bởi Nhà máy nước Thừa Thiên Huế, trải qua nhiều công đoạn xử lý và kiểm duyệt gắt gao để đạt tới độ ổn định và an toàn tối đa. Tất cả hoà quyện qua một quá trình ủ bia truyền thống lâu đời với hơn 168 năm của tập đoàn mẹ Carlsberg tại Đan Mach, tao nên hương vị đặc trưng và chất lượng hảo hạng không đổi của bia Huda suốt hơn 25 năm qua.
Công nghệ Đan Mạch hiện đại
Bên cạnh nguồn nguyên liệu tinh chọn thì công nghệ hiện đại chính là yếu tố vô cùng quan trọng tạo nên chất lượng hảo hạng của bia Huda. Với tầm nhìn chiến lược và định hướng cho sự phát triển lâu dài tại Việt Nam, cũng như đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng của người tiêu dùng, Huda đã đầu tư xây mới nhà máy bia Phú Bài tại thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên, đây cũng là nhà máy có tổng vốn đầu tư lớn nhất của Carlsberg tại Việt Nam. Toàn bộ trang thiết bị phục vụ cho dây chuyền sản xuất bia đều đạt tiêu chuẩn quốc tế của công ty mẹ tại Đan Mạch, cập nhật những công nghệ tân tiến nhất và thân thiện với môi trường.
Bao bì đạt chuẩn chất lượng

Dây chuyền sản xuất bia tại Nhà máy bia Phú Bài

 
Mỗi sản phẩm bia Huda trước khi xuất xưởng đều phải trải qua nhiều giai đoạn kiểm định gắt gao, từ chất lượng bia bên trong đến chất lượng bao bì bên ngoài, không bỏ sót bất kì chi tiết nào để đảm bảo từng giọt bia đến tay người tiêu dùng đều là thành phẩm hảo hạng nhất. Vỏ lon bia Huda được cung cấp bởi công ty Bao bì Châu Á của Nhật, và đã được Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 3, trực thuộc Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (Bộ Khoa học & Công Nghệ Việt Nam), kiểm tra và xác định hoàn toàn tuân theo “Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia và vệ sinh an toàn đối với bao bì, dụng cụ bằng kim loại tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm”.
Bên cạnh đó, chất lượng thượng hạng của Huda còn được công nhận bởi các giải thưởng quốc tế uy tín về đồ uống như: giải thưởng “Vô địch bia Thế giới” ở Chicago, Mỹ vào năm 2013, giải thưởng “Chất lượng vượt trội” ở Bỉ, châu Âu vào năm 2014, 2015. Ngoài ra, Huda còn liên tiếp được bình chọn là Hàng Việt Nam Chất lượng cao trong suốt 25 năm qua.
Gắn kết sâu sắc với miền Trung thân thương
Mang trong mình chất lượng hảo hạng không đổi qua năm tháng, Huda tự hào được góp mặt trong những buổi tiệc vui vẻ, những câu chuyện trò cuối ngày của bạn bè, đồng nghiệp hay cả những bữa cơm gia đình ấm cúng của người dân miền Trung. Năm 2015 đánh dấu cột mốc 25 năm hình thành và phát triển của Huda tại Việt Nam nói chung và mảnh đất miền Trung nói riêng.
Anh Nguyễn Văn Hoàng (31 tuổi), sinh sống tại Huế, hào hứng chia sẻ: “Tôi bị “nghiền” hương vị nồng cay của Huda. Cái hương vị mà từ ngày đầu tôi uống đến giờ vẫn vậy, không thay đổi. Tiệc tùng hay họp mặt bạn bè mà không uống vài ly Huda thì thấy thiếu thiếu. Tôi luôn tự hào giới thiệu Huda như là món đồ uống đặc sản của miền Trung, đặc biệt là Huế với bạn bè khi họ đến Huế chơi”.
Có thể nói, sau 25 năm hình thành và phát triển tại mảnh đất miền Trung, với chất lượng thượng hạng trong từng sản phẩm, Huda đã thực sự trở thành một thứ đồ uống được yêu thích của người dân nơi đây. Và tin chắc rằng với tình yêu và sự gắn bó của người dân miền Trung, thương hiệu bia Huda sẽ tiếp tục phát triển và sẽ luôn là “niềm tự hào miền Trung”.
Gia An
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng

Trước những chỉ đạo của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các đơn vị liên quan đã có nhiều hoạt động phối hợp tăng cường kiểm tra các cửa hàng, doanh nghiệp kinh doanh vàng. Theo đó, chênh lệch giữa giá vàng thế giới và trong nước đã dần thu hẹp.

Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng
Gắn trách nhiệm người đứng đầu trong công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Sáng 24/4, tại điểm cầu Thừa Thiên Huế, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Quý Phương đã tham dự buổi họp trực tuyến với Chính phủ về sơ kết công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông (ATGT) quý I, nhiệm vụ quý II năm 2024. UVTW Đảng, Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Văn Thắng chủ trì hội nghị.

Gắn trách nhiệm người đứng đầu trong công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Tăng cung để hạ nhiệt giá vàng

3.400 lượng vàng đã trúng thầu trong phiên đấu thầu vàng đầu tiên sau 11 năm tạm ngừng của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Ghi nhận trên thị trường, giá vàng đã giảm khá mạnh do ảnh hưởng từ thị trường thế giới cũng như thông tin về đấu thầu vàng miếng thành công.

Tăng cung để hạ nhiệt giá vàng
Return to top