ClockThứ Tư, 15/12/2021 18:31

Huda trao 1.000 phần quà tết cho bà con đón Tết Nhâm Dần

TTH.VN - Hoạt động được Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam triển khai trong tháng 12/2021 nhằm mang đến cho các hộ nghèo và gia đình khó khăn trên địa bàn một cái tết cổ truyền ấp áp và ý nghĩa.

Huda trao 8.000 phần quà tết tại 9 tỉnh miền TrungGần 30.000 bánh trung thu đến với y bác sĩ tại miền namMong tết sang năm lại bận rộn với việc phục vụ khách

Huda trao 1.000 phần quà cho người dân khó khăn tại các địa phương trong tỉnh

Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Huda sẽ trao tặng 7.500 phần quà đến các hộ gia đình tại 9 tỉnh miền Trung, bao gồm Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam và Quảng Ngãi với hy vọng mang một mùa tết tươi sáng hơn đến với người dân miền Trung. Phần quà bao gồm nhu yếu phẩm thiết yếu, là tình cảm của thương hiệu bia Huda dành cho mảnh đất và con người miền Trung, hướng tới một năm mới tốt đẹp hơn.

Năm nay, Huda còn kêu gọi sự ủng hộ tinh thần của cộng đồng với chiến dịch tương tác trên mạng xã hội mang thông điệp “Trân quí vị tết nhà”. Mỗi phần quà không chỉ được đội ngũ Huda chuẩn bị kỹ lưỡng mà còn gói trọn cả sự ủng hộ tinh thần từ cộng đồng, đong đầy ý nghĩa và ấm áp tình thân.                             

Với mục tiêu đồng hành cùng miền Trung trên chặng đường phát triển bền vững, Huda đã tổ chức nhiều hoạt động trách nhiệm xã hội để hỗ trợ cộng đồng địa phương như chương trình trao quà tết thường niên, chương trình CSR dài hạn “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” hay chương trình “Làm đẹp biển miền Trung”...

Tin, ảnh: Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Toàn tỉnh ra quân hưởng ứng “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” năm 2024

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày đầu năm mới Giáp Thìn 2024 và kỷ niệm 65 năm Ngày Bác Hồ phát động tết trồng cây, đồng thời tiếp tục hưởng ứng phong trào “Trồng 1 tỷ cây xanh cho Việt Nam giai đoạn 2021-2025” do Thủ tướng Chính phủ phát động, sáng 16/2, tại cồn Dã Viên, TP. Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức Lễ phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” năm 2024.

Toàn tỉnh ra quân hưởng ứng “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” năm 2024
Thiếu nữ Huế & tết

“Tết” - chỉ một từ ấy thôi mà làm xao xuyến bao người, đặc biệt là với những thiếu nữ, lứa tuổi hoa chơm chớm như nụ hồng, rạo rực đón mùa xuân mới với bao mơ ước thầm kín trong tâm hồn thanh khiết, băng tâm.

Thiếu nữ Huế  tết
Ô tô ken dày các trục phố chính, cảnh sát giao thông phải căng mình điều tiết

Sáng 11/2 (mồng 2 Tết Nguyên đán Giáp Thìn), trên các tuyến phố chính như Lê Lợi, Hà Nội, Lê Duẩn, Hùng Vương...và hai đầu cầu Phú Xuân, Dã Viên (TP. Huế), tình trạng kẹt xe diễn ra nghiêm trọng. Lực lượng cảnh sát giao thông phải căng mình điều tiết giao thông để kéo giản lượng người, phương tiện qua lại an toàn.

Ô tô ken dày các trục phố chính, cảnh sát giao thông phải căng mình điều tiết
Đi lễ nhà thờ họ

Trong mưa xuân lất phất bay ngày đầu tiên của năm mới, dân làng lại tề tựu về nhà thờ họ với mâm cúng đủ đầy, mang theo bao ước vọng.

Đi lễ nhà thờ họ
Những người thức cùng mùa xuân

Trong thời khắc thiêng liêng của đất trời, người người, nhà nhà tạm xếp lại những bộn bề cuộc sống để ở bên cạnh người thân, đón chào năm mới. Tuy vậy, đâu đó vẫn có những con người lao động vẫn thầm lặng, miệt mài với công việc của mình.

Những người thức cùng mùa xuân

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top