ClockThứ Sáu, 27/12/2019 20:36

Huda trao 8.000 phần quà tết tại 9 tỉnh miền Trung

TTH.VN - Ngày 27/12, thương hiệu bia Huda đã trao tận tay 1.600 phần quà cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt, người khuyết tật và nạn nhân chất độc màu da cam tại 3 địa phương, đó là TP. Đà Nẵng, tỉnh Quảng Nam và Quảng Ngãi.

Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thươngHuda sử dụng nắp lon mới giúp tiết kiệm nguyên liệu, thân thiện với môi trường và ngành công nghiệpCúp Huda trở lại Thanh Hóa

Những phần quà đầu tiên đã trao tận tay cho bà con TP. Đà Nẵng trong ngày 27/12

Những phần quà còn lại sẽ tiếp tục trao gửi tận tay người dân các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên  Huế trong 3 ngày 6, 7 và 8/1, trong đó Thừa Thiên Huế sẽ được trao 1.000 phần quà.

Trao tặng quà tết là hoạt động trong chiến dịch chào mừng Tết 2020 của thương hiệu bia Huda. Trước đó, năm 2019, Huda đã khởi động chương trình CSR dài hạn “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” nhằm giúp bà con miền Trung tiếp cận với nguồn nước sạch, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và phát triển đời sống kinh tế. Chuỗi ba dự án đầu tiên thuộc chương trình đã được thực hiện tại Quảng Trị, Hà Tĩnh, Quảng Bình và đã hỗ trợ hơn 4.000 người dân nơi đây giải quyết tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt, giảm bớt gánh nặng trong đời sống hàng ngày.

Bên cạnh đó, Huda cũng là nhà tài trợ cho chương trình vòng tay nhân ái của các đài truyền hình các tỉnh từ Nghệ An đến Quảng Trị để trao tặng những phần quà ý nghĩa tới các cá nhân, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt, kêu gọi sự giúp đỡ và tạo thêm động lực để họ vươn lên trong cuộc sống.

Tin, ảnh: Thanh Hương

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đại sự quán Canada tại Việt Nam trao quà hỗ trợ cộng đồng

Chiều 01/2, Đại sứ quán Canada tại Việt Nam phối hợp Trung tâm Nghiên cứu phát triển xã hội (CSRD) và UBND huyện Phong Điền tổ chức trao quà, hỗ trợ cộng đồng khắc phục hậu quả lũ lụt năm 2023 tại xã Phong Bình, huyện Phong Điền.

Đại sự quán Canada tại Việt Nam trao quà hỗ trợ cộng đồng
Thêm nhiều hộ dân Phú Vang được sử dụng nước sạch

Công trình nâng cấp hệ thống cấp nước sạch tại thôn Hà Úc 1 (xã Vinh An, huyện Phú Vang) khánh thành chiều 30/1. Công trình là l trong 5 dự án nước sạch thuộc chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương" trong năm 2023 do nhãn hàng bia Huda tổ chức.

Thêm nhiều hộ dân Phú Vang được sử dụng nước sạch

TIN MỚI

Return to top