Thể thao

Huế chặn đứng chuỗi trận toàn thắng của Khánh Hòa

ClockChủ Nhật, 18/04/2021 18:46
TTH.VN - Cuộc đón tiếp CLB Bóng đá Khánh Hòa trên SVĐ Tự Do chiều 18/4 trong khuôn khổ vòng 5 được xem đầy cam go với thầy trò HLV Nguyễn Đức Dũng khi đối thủ là đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 4 chiến thắng liên tiếp.

Tuyến giữa thiếu kết dính, CLB Bóng đá Huế chia điểm trên sân nhàKhởi đầu khá ổn của CLB Bóng đá Huế ở mùa giải mới

Một pha qua người kỹ thuật của cầu thủ CLB Bóng đá Huế (trắng) trong trận đấu với CLB Bóng đá Khánh Hòa

Không ngoài dự đoán, dù có lợi thế sân nhà nhưng CLB Bóng đá Huế lép vế ngay từ những phút đầu tiên trước đối thủ vẫn đang đầy hưng phấn sau chuỗi 4 trận thắng liên tiếp.

Với lối tấn công dồn dập cùng những pha leo biên nguy hiểm, chỉ đến phút thứ 6, Văn Tùng bên phía đội bóng thành phố biển đã có bàn thắng đưa CLB Bóng đá Khánh Hòa vươn lên dẫn trước 1 – 0.

Những tưởng, bàn thua sớm sẽ khiến đội chủ sân Tự Do rối loạn, dẫn đến khả năng vỡ trận nhưng chỉ 6 phút sau, những nỗ lực trước đó của các chân sút Cố đô được đền đáp khi Duy Bảo có bàn thắng quân bình tỷ số 1 – 1 cho CLB Bóng đá Huế.

Những phút còn lại của hiệp một, thế trận đôi công vẫn diễn ra khá hấp dẫn khi 2 đội liên tục có những pha hãm thành nguy hiểm. Tuy nhiên, lối chơi tỉnh táo của hàng thủ 2 bên khiến hiệp một không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Những điều chỉnh về chiến thuật lẫn nhân sự đã giúp CLB Bóng đá Huế giành quyền làm chủ trong phần lớn thời gian thi đấu của hiệp 2.

Đáng tiếc, dù liên tục tấn công nhưng các mũi nhọn của CLB Bóng đá Huế vẫn không thể xuyên thủng được hàng phòng ngự nhiều tầng của đội bóng thành phố biển, qua đó chấp nhận chia điểm cùng đối phương trên sân nhà với tỷ số hòa 1 – 1.

Chỉ được 5 điểm sau 5 trận hòa liên tiếp chắc chắn không phải là điều mong đợi với những ai yêu mến đội bóng Cố đô. Tuy nhiên, nếu nhìn vào lịch trình thì CLB Bóng đá Huế phải thi đấu trên sân khách 3 trong 5 trận hòa nói trên.

Và ở vòng đấu này, tuy không thể bỏ túi 3 điểm nhưng việc chặn đứng chuỗi trận toàn thắng của một trong những ứng viên thăng hạng, đồng thời, bảo toàn lực lượng để đón tiếp một ứng viên thăng hạng khác tại vòng 6 là CLB Bóng đá Quảng Nam cũng xem như không tệ với thầy trò HLV Nguyễn Đức Dũng.

Tin, ảnh: Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận
  • Kết quả bóng đá 7mvn hôm nay

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thua ở phút chót

Từ pha đánh đầu chuyền bóng chọc khe của trung vệ Thanh Bình, Quang Hải phá bẫy việt vị lao xuống sút chân trái chéo góc gỡ hòa 2-2 cho tuyển Việt Nam. Đồng hồ chỉ vào phút thi đấu chính thức cuối cùng. Một bàn thắng đầy cảm xúc khi các học trò của ông Troussier đang chơi thiếu người.

Thua ở phút chót
Bóng đá “phủi” chào xuân mới

Có một hoạt động thể thao chào mừng xuân mới thu hút sự quan tâm của nhiều người, là các giải bóng đá phong trào được tổ chức sôi nổi và rộng khắp ở các địa phương trong tỉnh trong những ngày đầu năm 2024.

Bóng đá “phủi” chào xuân mới
Chinh phục Asian Cup

Đầu năm 2024, cả V. League và hạng Nhất lại có thêm đợt nghỉ dài ngày. Lý do là để HLV Philippe Troussier lấy quân chuẩn bị cho Vòng Chung kết (VCK) Asian Cup 2023.

Chinh phục Asian Cup
So kè Quả bóng Vàng 2023

28/12 này là kỳ hạn bình chọn cuối cùng, danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam sẽ chính thức có tên chủ mới. Kỷ nguyên thành công mang tên Park Hang - seo đã dừng lại. Người thế chỗ là HLV người Pháp Philippe Troussier đã bắt tay xây dựng lại một nền móng khác biệt. Từ đây các nhân tố mới đã xuất hiện. V. League 2023 và giai đoạn đầu của mùa bóng 2023 - 2024 đã chứng minh năng lực nhìn người của ông Troussier.

So kè Quả bóng Vàng 2023
Giải hạng Nhất Quốc gia 2023 - 2024:
CLB Huế tận hưởng phút giây ngắn ngủi dẫn đầu bảng xếp hạng

Chiến thắng 1-0 trên sân Tự Do trong trận đấu sớm nhất ở vòng 7 giải hạng Nhất Quốc gia 2023 - 2024, CLB Huế lần đầu tiên tận hưởng niềm vui dẫn đầu bảng xếp hạng. Tuy nhiên, đó chỉ là quãng thời gian ngắn ngủi khi chỉ 2 giờ sau đó, SHB Đà Nẵng đã đánh bại CLB Long An với tỷ số 5-2 để lấy lại ngôi đầu từ kẻ láng giềng.

CLB Huế tận hưởng phút giây ngắn ngủi dẫn đầu bảng xếp hạng
Return to top