Thể thao

Huế có vàng trong ngày đầu ra quân

ClockThứ Năm, 13/06/2013 14:16
TTH.VN - Diễn ra từ 12 đến 18/6 tại Đắk Lắk, giải vô địch các CLB mạnh Karatedo toàn quốc lần thứ XIII - 2013 quy tụ gần 600 VĐV của 60 CLB đến từ 39 tỉnh, thành, ngành trên cả nước.

Tại giải đấu, võ sỹ ở bốn lứa tuổi (12-14; 15-17; trên 18 tuổi và 35 tuổi trở lên) tranh tài ở các nội dung đối kháng, quyền cá nhân và đồng đội. Trong đó, có nhiều đơn vị mạnh như TT Huế, TP.HCM, Hà Nội, Bình Dương, Đồng Tháp…


Những VĐV giành chương của Karatedo Huế tại giải

Tham gia giải đấu, đoàn Karatedo Thừa Thiên Huế có 18 VĐV. Tính đến buổi sáng ngày thi đấu thứ 2, các võ sỹ Huế đã giành được 4 huy chương (1 HCV, 2 HCB và 1 HCĐ), trong đó, tấm huy chương vàng ở ngày thi đấu đầu tiên thuộc về Nguyễn Phước Quý Tịnh (đối kháng hạng dưới 40 kg, lứa tuổi 12-14).

Theo HLV Lê Văn Lộc, ngay sau khi kết thúc Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc 2012, tuyển Karatedo Huế lao vào tập luyện để chuẩn bị cho giải đấu này. Với sự góp mặt của nhiều võ sỹ mạnh đến từ Hà Nội, Công an, Quân đội cùng một số CLB được đầu tư tốt như Đắk Lắk, Đắk Nông, Gia Lai..., giải đấu chính là cơ hội để các võ sỹ Huế thể hiện sự tiến bộ của mìn. 

VĐN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

233 VĐV tranh tài Giải bơi - lặn vô địch quốc gia bể 25m

Giải bơi - lặn vô địch quốc gia bể 25m năm 2024 do Tổng cục Thể dục - Thể thao, Hiệp hội Thể thao dưới nước Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh tổ chức, chính thức được khởi tranh ngày 28/3, tại bể bơi Trung tâm Thể thao tỉnh.

233 VĐV tranh tài Giải bơi - lặn vô địch quốc gia bể 25m
Nội dung vật tự do nữ của Thừa Thiên Huế đứng thứ nhất toàn đoàn

Sau một tuần tranh tài sôi nổi, Giải vô địch các Câu lạc bộ Vật tự do, Vật cổ điển quốc gia năm 2024 được tổ chức tại Khu danh thắng Tây Thiên, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc đã khép lại. Kết thúc nội dung vật tự do nữ, đoàn Thừa Thiên Huế đã xuất sắc vượt lên xếp thứ nhất toàn đoàn.

Nội dung vật tự do nữ của Thừa Thiên Huế đứng thứ nhất toàn đoàn
Return to top