Thể thao trong nước

Huế giành 11 huy chương tại giải vô địch trẻ các lứa tuổi Judo toàn quốc

ClockThứ Bảy, 29/07/2017 13:45
TTH.VN - Kết thúc giải vô địch trẻ các lứa tuổi Judo toàn quốc – 2017, đoàn Thừa Thiên Huế giành 11 huy chương (1 HCV, 5 HCB, 5 HCĐ).

Thầy trò HLV Nguyễn Văn Ngãi sau lễ nhận huy chương

Giải được tổ chức tại Đà Nẵng từ ngày 24 – 29/7, quy tụ 420 VĐV của 26 đoàn trong cả nước.

Các VĐV tranh tài ở 3 nhóm tuổi 12 – 13, 14 – 15 và nhóm tuổi thiếu nhi. Đoàn Thừa Thiên Huế góp mặt 15 VĐV.

Kết quả, đoàn Thừa Thiên Huế giành 1 HCV, 5 HCB và 5 HCĐ trong đó HCV thuộc về Phạm Thị Tú Uyên, hạng cân 44 kg nữ của nhóm tuổi 12 – 13.

HLV Nguyễn Văn Ngãi, Trưởng bộ môn Judo Huế chia sẻ, do nhiều VĐV lần đầu tham dự giải nên còn gặp vấn đề tâm lý, dẫn đến kết quả chưa được như mong muốn. Judo Huế lọt vào vòng chung kết đến 6 trận, song chỉ giành được 1 HCV; 5 VĐV còn lại chỉ giành HCB. Đây là điều rất đáng tiếc. Tuy nhiên, đó cũng là cơ hội giúp các em học tập, cọ xát, làm quen với việc thi đấu để nỗ lực hơn trong các giải đấu tiếp theo.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hứa hẹn với những môn thể thao mới

Sau khi sắp xếp các bộ môn thể thao, Thừa Thiên Huế đầu tư thêm các môn thể thao mới. Tuy “sinh sau, đẻ muộn”, nhưng những môn thể thao này hứa hẹn sẽ đem lại cơ hội mới cho thể thao thành tích cao của tỉnh nhà.

Hứa hẹn với những môn thể thao mới
Tự tin với đá cầu

Cùng với judo, cờ tướng, bắn cung, cầu lông và bóng đá..., đá cầu được xếp vào bộ môn trọng điểm nhóm 2 của thể thao Thừa Thiên Huế được tập trung đầu tư.

Tự tin với đá cầu
SEA Games 31: Đối mặt thách thức

Để hoàn thành chỉ tiêu có 3 - 4 suất tham dự SEA Games 31, thể thao Thừa Thiên Huế đang phải đối mặt với rất nhiều thách thức.

SEA Games 31 Đối mặt thách thức
“Chấm phá” SEA Games

Sau kỳ SEA Games 22 rực rỡ của thể thao Việt Nam nói chung, Thừa Thiên Huế nói riêng, tại SEA Games 31 diễn ra vào cuối năm nay, một số VĐV Cố đô tiếp tục được kỳ vọng sẽ tái lập thành tích, thậm chí vượt qua các thế hệ đi trước…

“Chấm phá” SEA Games
Judo Huế chắc suất dự SEA Games 31

Giải vô địch Judo quốc gia 2021 diễn ra tại Đồng Nai từ 12 – 16/4, thu hút hơn 200 VĐV xuất sắc nhất cả nước đến từ 23 tỉnh, thành, ngành tham dự.

Judo Huế chắc suất dự SEA Games 31
Return to top