Thể thao trong nước

Huế giành HCV tại giải vô địch trẻ vật toàn quốc 2018

ClockThứ Hai, 09/07/2018 16:21
TTH.VN - Ngày 9/7, kết thúc các nội dung thi đấu tại giải vô địch trẻ vật cổ điển – vật tự do toàn quốc năm 2018, đoàn Thừa Thiên Huế giành được 3 huy chương (1 HCV, 2 HCĐ), hoàn thành tốt mục tiêu đặt ra.

Vật Huế giành 11 huy chương tại giải vô địch các lứa tuổi trẻKỳ vọng vật trẻ Huế

Mỹ Trang (áo vàng) cùng đồng đội trong một buổi tập luyện

Giải diễn ra tại Thái Nguyên từ ngày 1 – 12/7, quy tụ hơn 120 vận động viên (VĐV) đến từ 20 tỉnh, thành, ngành trong cả nước. Các VĐV tranh tài 28 bộ huy chương của 3 nội dung: vật cổ điển, vật tự do nam, vật tự do nữ. Đoàn Thừa Thiên Huế góp mặt 4 VĐV và đặt mục tiêu giành HCV.

Kết quả, VĐV Nguyễn Thị Mỹ Trang giành HCV hạng cân 57 kg nội dung vật tự do nữ; VĐV Dương Quốc Bảo Minh giành HCĐ hạng cân 125kg nội dung vật tự do nam và VĐV Phan Cảnh Đạt giành HCĐ hạng cân 92kg nội dung vật tự do nam.

HLV Đinh Văn Kiên, Trưởng bộ môn Vật tỉnh chia sẻ, đây là giải đấu rất khó giành được huy chương trước các đơn vị mạnh và nhiều đoàn đã ra về “trắng tay”. Kết quả nói trên giúp đoàn vật Thừa Thiên Huế hoàn thành tốt mục tiêu đề ra và vượt 2 HCĐ so với cùng giải đấu này vào năm ngoái.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận
  • Trực tiếp caheo bóng đá

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vật Huế lại có “vàng”

Các đô vật Việt Nam lại thắng to tại SEA Games 32. Góp công vào thành tích của môn vật có công lao của chị em Nguyễn Thị Mỹ Hạnh và Nguyễn Thị Mỹ Trang, đến từ Quảng Điền khi cùng bảo vệ thành công chức vô địch đã giành được tại SEA Games 31.

Vật Huế lại có “vàng”
Vật Huế chắc 2 suất tham dự SEA Games 31

Tuyển vật Thừa Thiên Huế đã xuất sắc giành nhiều kết quả đáng ghi nhận tại giải vô địch các CLB vật tự do, vật cổ điển quốc gia 2022, qua đó, cầm chắc trong tay 2 suất tham dự SEA Games 31

Vật Huế chắc 2 suất tham dự SEA Games 31
Tín hiệu mới từ vật dân tộc

Giải vô địch vật dân tộc quốc gia lần thứ XXV – 2021 diễn ra tại Vĩnh Phúc từ 23 – 29/12, thu hút hơn 100 VĐV đến từ 15 tỉnh, thành, ngành trên toàn quốc tham dự.

Tín hiệu mới từ vật dân tộc
Người chắp cánh cho những thành công của tuyển vật

Như một sự tình cờ được sắp đặt, thời khắc đặt chân xuống Ga Huế thăm bạn cũng chính là khi ông Đinh Văn Kiên – một trong những HLV tuyển vật nữ đầu tiên của Việt Nam gắn bó với vật Huế, với mảnh đất Cố đô cùng những thành công vang dội sau đó…

Người chắp cánh cho những thành công của tuyển vật
Return to top