Thể thao

Huế lần đầu đăng cai giải vô địch bóng rổ U23 quốc gia

ClockThứ Bảy, 12/03/2022 21:48
TTH.VN - Giải vô địch bóng rổ U23 quốc gia 2022 khai mạc tối 12/3 tại Trung tâm Thể thao tỉnh. Đây là lần đầu tiên Thừa Thiên Huế đăng cai giải đấu này.

“Chấm phá” SEA GamesLính chì khai hỏaGập ghềnh bóng rổCLB Bóng đá Huế trụ hạng trước 2 lượt trận

Tranh tài sau lễ khai mạc

Thu hút hơn 200 VĐV của 32 đội nam, nữ đến từ 10 CLB tiêu biểu trên toàn quốc, tại giải, các đội tranh tài 4 nội dung: 5x5 nam, 5x5 nữ, 3x3 nam và 3x3 nữ.

Giải bóng rổ U23 quốc gia 2022 nằm trong hệ thống thi đấu quốc gia hằng năm. Theo điều lệ, các VĐV đang khoác áo tuyển Việt Nam không được tham gia giải này, nhưng với đẳng cấp được đánh giá tiệm cận các CLB chuyên nghiệp, giải vẫn hứa hẹn chất lượng chuyên môn khá cao, nhất khi có sự góp mặt của một số đội đến từ miền Tây Nam bộ, như: Sóc Trăng, Cần Thơ, Hậu Giang.

Về phía đơn vị chủ nhà, đoàn Thừa Thiên Huế (T HUB Thừa Thiên) tham dự 2 nội dung nam: 5x5 và 3x3 cùng mục tiêu cọ xát, tích lũy kinh nghiệm, tạo nền tảng để duy trì, phát triển phong trào bóng rổ trong thời gian tới.

Giải kết thúc ngày 23/3.

Tin, ảnh: Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hàng ngàn sách giảm giá tại Hội sách Alpha Books Huế 2024

Hội sách Alpha Books Huế 2024 do Công ty Cổ phần sách Alpha tổ chức vừa khai mạc phục vụ mọi người vào sáng 27/3 tại Vincom Plaza Huế (ngã 6 trung tâm TP. Huế) với đa dạng các đầu sách đến từ nhiều NXB, mức chiết khấu cao.

Hàng ngàn sách giảm giá tại Hội sách Alpha Books Huế 2024
Bắn cung Huế đặt mục tiêu giành 1 HCV

Tại giải Vô địch Cung thủ xuất sắc Quốc gia năm 2024 được tổ chức ở sân nhà, bắn cung Huế đặt mục tiêu giành 1 HCV. Mục tiêu này được kỳ vọng vào cung thủ Nguyễn Thị Thanh Nhi.

Bắn cung Huế đặt mục tiêu giành 1 HCV
Huế yên bình

Nhiều du khách chọn Huế là địa điểm du lịch lý tưởng khi muốn tìm kiếm một chút chữa lành nào đó. Cảnh đẹp nên thơ, với vô vàn địa điểm hấp dẫn của vùng đất Cố đô sẽ giúp du khách tìm thấy sự yên bình thật sự.

Huế yên bình
Lực đẩy từ các chương trình mục tiêu quốc gia

Nguồn vốn tín dụng thực hiện các chương trình mục tiêu quốc gia trên địa bàn tỉnh không chỉ góp phần quan trọng tạo chuyển biến trong đời sống của người dân, mà còn góp phần thực hiện các mục tiêu lớn tỉnh đang theo đuổi.

Lực đẩy từ các chương trình mục tiêu quốc gia
Return to top