Thể thao

Huế rộng đường vào VCK

ClockThứ Tư, 19/06/2013 06:12
TTH.VN - Chiều (18/6) trên sân Tự Do, cặp đấu giữa Huế - SHB Đà Nẵng diễn ra khá gay cấn và kịch tính.

Sử dụng chiến thuật phòng ngự - phản công, U17 Huế tỏ ra hơi lép vế trước SHB Đà Nẵng trong suốt thời gian hiệp một. Dù vậy, với hàng phòng ngự tỉnh táo cùng sự bọc lót kịp thời của tuyến trên, các học trò của HLV Nguyễn Đình Tuấn vẫn đứng vững trước hàng loạt pha hãm thành của các vị khách đến từ sông Hàn.


U17 Huế (áo trắng) đã vượt qua U17 SHB Đà Nẵng để lên ngôi nhì bảng B

Sang hiệp hai, thế trận vẫn không có nhiều đột biến khi Huế chủ động nhường sân cho SHB Đà Nẵng. Bên phần sân đối diện, với tâm lý quyết thắng nhằm chiếm ngôi đầu bảng từ tay Ninh Bình, các chân sút trẻ Đà Nẵng liên tục tràn lên vây hãm khung thành đối phương. Sau hơn nữa hiệp đấu đứng vững trước sức ép dồn dập của đối phương, U17 Huê đã phát huy hiệu quả lối chơi phòng ngự - phản công bằng bàn mở tỷ số ở phút 73 của Trần Thành. Không còn gì để mất, SHB Đà Nẵng liên tiếp dâng cao. Tuy nhiên, khi chưa thể có được bàn thắng quân bình tỷ số thì phút 87, Thiên Ân đã nhân đôi cách biệt cho các chân sút Cố đô.
 
Ở cặp đấu giữa Ninh Bình – VSH T&T, dù đang tạm đứng ở kế chót nhưng VSH T&T vẫn cầm chân được đội đầu bảng Ninh Bình với tỷ số 1-1. Tương tự, đội chót bảng Nam Định đã buộc Bình Định phải chia điểm trong trận đấu có đến 6 bàn thắng được ghi.
 
 
Cục diện bảng B ở lượt đấu thứ 3 tạm thời như sau: 1. Ninh Bình (7đ), 2. Huế (6đ), 3. SHB Đà Nẵng (6đ), 4.VSH T&T (2đ), 5. Nam Định (1đ).
 
Trận thắng trước kình địch SHB Đà Nẵng đã giúp Huế có được 6 điểm, đồng thời vượt qua chính đối thủ này để vươn lên đứng thứ 2 tại bảng B nhờ hơn thành tích đối đầu. Theo HLV Nguyễn Đình Tuấn, cánh cửa vào vòng chung kết đang rộng mở với Huế bởi ở lượt đấu kế tiếp (21/6), Huế chỉ phải gặp đội đứng thứ 2 từ dưới lên là VSH T&T.
Võ Nhân
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

233 VĐV tranh tài Giải bơi - lặn vô địch quốc gia bể 25m

Giải bơi - lặn vô địch quốc gia bể 25m năm 2024 do Tổng cục Thể dục - Thể thao, Hiệp hội Thể thao dưới nước Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh tổ chức, chính thức được khởi tranh ngày 28/3, tại bể bơi Trung tâm Thể thao tỉnh.

233 VĐV tranh tài Giải bơi - lặn vô địch quốc gia bể 25m
Nội dung vật tự do nữ của Thừa Thiên Huế đứng thứ nhất toàn đoàn

Sau một tuần tranh tài sôi nổi, Giải vô địch các Câu lạc bộ Vật tự do, Vật cổ điển quốc gia năm 2024 được tổ chức tại Khu danh thắng Tây Thiên, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc đã khép lại. Kết thúc nội dung vật tự do nữ, đoàn Thừa Thiên Huế đã xuất sắc vượt lên xếp thứ nhất toàn đoàn.

Nội dung vật tự do nữ của Thừa Thiên Huế đứng thứ nhất toàn đoàn
Return to top