ClockThứ Sáu, 24/06/2016 13:41

Huế tham gia Hội chợ BMTM Danang 2016

TTH.VN - Sáng 24/6, tại Đà Nẵng khai mạc Hội chợ Du lịch Quốc tế TP Đà Nẵng (BMTM Danang 2016). Huế tham gia hội chợ với gian hàng chung của ba địa phương một điểm đến Huế-Đà Nẵng-Quảng Nam.

Gian hàng chung của Huế-Đà Nẵng-Quảng Nam tại hội chợ

Với quy mô 150 gian hàng, dự kiến thu hút khoảng 7.000 lượt doanh nghiệp du lịch, 10.000 lượt khách đến tham quan và tìm kiếm cơ hội hợp tác du lịch, Hội chợ là dịp xúc tiến, quảng bá, giới thiệu hình ảnh, cung cấp thông tin về tiềm năng, tuyến, điểm du lịch mới đến với các đối tác; đẩy mạnh du lịch M.I.C.E (du lịch hội nghị, hội thảo, triển lãm) và nghỉ dưỡng biển. Đây còn là cơ hội cho các doanh nghiệp của Huế giới thiệu và bán các sản phẩm dịch vụ du lịch, ký kết kinh doanh với các doanh nghiệp du lịch, các hãng lữ hành cùng tham gia hội chợ.

BMTM Danang 2016 sẽ có các hoạt động: Hội chợ du lịch; Chương trình “Người mua” và báo chí; Hội thảo giới thiệu về du lịch nghỉ dưỡng biển và M.I.C.E dành cho người mua; Hội thảo giới thiệu các thị trường khách trọng điểm; các hoạt động bên lề như triển lãm ảnh giới thiệu điểm đến, sản phẩm du lịch, ẩm thực và các chương trình văn hóa, nghệ thuật…

Chủ tịch Hiệp hội Du lịch tỉnh, ông Đinh Mạnh Thắng nhận định, đây là “cú hích” về quảng bá, tiếp thị đến các đối tác và khách hàng nhằm tăng sức hấp dẫn cho Huế nói riêng và khu vực miền Trung nói chung. Trong đó, đẩy mạnh quảng bá những sản phẩm khai thác chung của ba địa phương một điểm đến Huế-Đà Nẵng-Quảng Nam. Hiện nay du lịch biển đang gặp khó, đây cũng là dịp để tiếp thị sao cho người mua biết được du lịch Huế còn nhiều sản phẩm hấp dẫn khác.

Hội chợ kéo dài đến 26/6.

Đức Quang-Trần Thảo

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hàng ngàn sách giảm giá tại Hội sách Alpha Books Huế 2024

Hội sách Alpha Books Huế 2024 do Công ty Cổ phần sách Alpha tổ chức vừa khai mạc phục vụ mọi người vào sáng 27/3 tại Vincom Plaza Huế (ngã 6 trung tâm TP. Huế) với đa dạng các đầu sách đến từ nhiều NXB, mức chiết khấu cao.

Hàng ngàn sách giảm giá tại Hội sách Alpha Books Huế 2024
Bắn cung Huế đặt mục tiêu giành 1 HCV

Tại giải Vô địch Cung thủ xuất sắc Quốc gia năm 2024 được tổ chức ở sân nhà, bắn cung Huế đặt mục tiêu giành 1 HCV. Mục tiêu này được kỳ vọng vào cung thủ Nguyễn Thị Thanh Nhi.

Bắn cung Huế đặt mục tiêu giành 1 HCV
Huế yên bình

Nhiều du khách chọn Huế là địa điểm du lịch lý tưởng khi muốn tìm kiếm một chút chữa lành nào đó. Cảnh đẹp nên thơ, với vô vàn địa điểm hấp dẫn của vùng đất Cố đô sẽ giúp du khách tìm thấy sự yên bình thật sự.

Huế yên bình
Giao lưu Văn học Nghệ thuật Hà Nội - Huế - TP. Hồ Chí Minh

Sáng 21/3, tại Nhà khách Quốc hội (Hà Nội) diễn ra hội thảo “Văn học Nghệ thuật (VHNT) Hà Nội - Huế - TP. Hồ Chí Minh sau ngày đất nước thống nhất: Những vấn đề đặt ra và định hướng phát triển”. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động giao lưu văn hoá nghệ thuật do Liên hiệp các Hội VHNT của ba địa phương tổ chức.

Giao lưu Văn học Nghệ thuật Hà Nội - Huế - TP Hồ Chí Minh
Return to top