ClockThứ Năm, 25/08/2016 20:33

Huế tiếp tục được chọn là nơi diễn ra Liên hoan phim Đức 2016

TTH - Tiếp nối thành công các kỳ Liên hoan phim Đức tại Việt Nam, năm nay, Viện Goethe sẽ tổ chức Liên hoan phim Đức 2016 tại 5 tỉnh, thành phố: Hà Nội, Hải Phòng, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh.

Diễn ra từ ngày 8 đến 25/9, Liên hoan phim Đức năm 2016 sẽ trình chiếu những bộ phim mới và thành công nhất của điện ảnh Đức phục vụ khán giả. Đây là những bộ phim của các đạo diễn tên tuổi, với sự tham gia của các diễn viên Đức danh tiếng, đề cập đến những đề tài về đời sống con người, tình yêu và nỗi đau, lòng can đảm và nỗi sợ hãi, những mất mát... Phim có phụ đề tiếng Việt và tiếng Anh hoặc lồng tiếng Việt.

Tại TP. Huế, Liên hoan phim Đức 2016 diễn ra tại Rạp Đông Ba từ ngày 15/9 đến 18/9 và từ 23/9 đến 25/9. Vé xem phim được phát miễn phí.

Trang Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khai mạc triển lãm “Hợp tác Đức – Việt qua ảnh” và Liên hoan phim Đức

Tối 25/6, triển lãm “Hợp tác Đức – Việt qua ảnh” do Đại sứ quán Đức tại Việt Nam, Viện Goethe và Hội hữu nghị Việt – Đức tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức đã khai mạc tại Bảo tàng Văn hóa Huế. Đại sứ đặc mệnh toàn quyền CHLB Đức tại Việt Nam Christian Berger và Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ đến dự khai mạc triển lãm.

Khai mạc triển lãm “Hợp tác Đức – Việt qua ảnh” và Liên hoan phim Đức
Return to top