ClockThứ Ba, 14/09/2021 15:56

HueWACO: Gần 420 triệu đồng hỗ trợ công tác chống dịch

TTH.VN - Ngày 14/9, Công ty CP Cấp nước Thừa Thiên Huế (HueWACO) triển khai hỗ trợ cho công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại huyện Phú Lộc. Tổng kinh phí hỗ trợ của HueWACO đợt này gần 420 triệu đồng gồm tiền mặt và các sản phẩm thiết yếu.

Công bố hợp đồng điện tử VNPT eContractSố hóa, hướng đến chuyển đổi số toàn diện của HueWACO

Tại UBND huyện Phú Lộc, công ty đã trao 80 triệu đồng hỗ trợ cho đội ngũ phục vụ và Nhân dân ở các chốt kiểm dịch; 40 triệu đồng hỗ trợ đội ngũ y, bác sĩ tại Bệnh viện Chân Mây và hỗ trợ cho bà con huyện Phú Lộc tại TP. Hồ Chí Minh đang gặp khó khăn 30 triệu đồng. Đoàn cũng đã trao đến thăm và trao một số nhu yếu phẩm cho các chốt kiểm dịch trên địa bàn huyện Phú Lộc.

Trong thời gian tới, HueWACO tiếp tục hỗ trợ cho các Bệnh viện đang tiếp nhận điều trị cho bệnh nhân COVID-19 và các khu cách ly tập trung trên địa bàn với tổng kinh phí hỗ trợ gần 420 triệu đồng gồm tiền mặt và các sản phẩm thiết yếu.

Ông Trương Công Hân, Tổng Giám đốc HueWACO cho biết, ngoài tập trung sản xuất kinh doanh, công ty cũng tập trung nhiều vào công tác hỗ trợ cộng đồng, nhất là hoạt động đồng hành cùng địa phương trong công tác chống dịch. Chỉ tính riêng trong đợt dịch thứ 4 này, công ty đã trao 300 triệu đồng cho Quỹ Vaccine và công tác phòng chống dịch COVID-19; lắp đặt cải tạo, sửa chữa hệ thống cấp nước cho 16 khung cách ly với tổng kinh phí gần 200 triệu đồng; phối hợp với các đơn vị hỗ trợ nhu yếu phẩm, tiền mặt cho các khu cách ly, chốt kiểm soát… với kinh phí gần 1,3 tỷ đồng.

 Hoàng Anh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống

Các nước trên toàn thế giới đã dành 2 năm qua để soạn thảo một hiệp ước quốc tế về phòng ngừa, chuẩn bị và ứng phó với đại dịch. Nhưng hiện vẫn còn khá xa để đạt được đồng thuận về các vấn đề quan trọng như công bằng vaccine và giám sát mầm bệnh.

Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống
“Ngôi nhà 5.000 đồng”

Bằng việc huy động đóng góp của mỗi sinh viên chỉ 5.000 đồng và từ đó, “Ngôi nhà 5.000 đồng” đầu tiên đã được hình thành, giúp sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vững niềm tin với giấc mơ đại học của mình.

“Ngôi nhà 5 000 đồng”
Return to top